'Sống ảo' quá đà, 'thảm họa' Man Utd phản ứng gay gắt khi bị chê bai

18:20 Thứ ba 07/07/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đã vấp phải sự chỉ trích quyết liệt từ chính các cổ động viên nhà.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với nhiều kỳ vọng dành cho Manchester United. Bởi lẽ, Quỷ đỏ vẫn còn đang chinh chiến ở 3 đấu trường là Premier League, FA Cup cùng Europa League. Đặc biệt, trừ mặt trận Ngoại Hạng Anh, M.U vẫn còn cơ hội vô địch ở hai giải đấu còn lại. 

Sự có mặt của Bruno Fernandes đã giúp cho hàng công của đội chủ sân Old Trafford tươi sáng hơn. Thế nhưng, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn đó nhiều vấn đề đáng lo ngại. Trường hợp của Andreas Pereira là ví dụ khi cầu thủ người Brazil mới chỉ ghi 2 bàn và có 3 pha kiến tạo.

Andreas Pereira responds to Man Utd fans following social media abuse - Bóng Đá

 Cầu thủ người Brazil đã gây thất vọng ở mùa giải 2019/20 này. 

Thi đấu không mấy khả quan trên sân cỏ, số 15 của Manchester United phải nhận không ít lời chỉ trích từ fan hâm mộ đội nhà. Và không những không cải thiện thành tích cá nhân, cựu sao PSV Eindhoven còn vướng vào vụ tranh cãi không đáng có với CĐV.

Cụ thể, trên Twitter cá nhân, Andreas Pereira đăng tải dòng trạng thái than phiền về máy chủ trực tuyến của tựa game Call of Duty. Nội dung của bài viết đó là "Có vấn đề gì đang xảy ra với server Warzone thế này", kèm theo biểu tượng cảm xúc bối rối.

Andreas Pereira responds to Man Utd fans following social media abuse - Bóng Đá

 Màn "khẩu chiến" giữa Andreas Pereira và CĐV.

Ngay lập tức, tài khoản #Zaid đã đưa ra bình luận gắt gỏng "Nó hoạt động giống như cách cậu thể hiện trên sân vậy". Không chịu kém cạnh, tiền vệ 24 tuổi đáp trả bằng dòng Tweet "Không ai quan tâm đến những gì bạn nói đâu".

Động thái trên phần nào cho thấy chàng trai mang dòng máu Bỉ đã mất bình tĩnh. Thậm chí, điều này có thể khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 17:22 07/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục