Son Heung-min nhận thông điệp "I love you" từ Mourinho

02:04 Thứ hai 03/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho thực sự rất yêu mến cậu học trò người Hàn Quốc của mình...

Trước cuộc đụng độ Manchester United hồi đầu tháng 12 năm ngoái, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói rằng, ông đang rơi vào chuyện tình yêu với Son Heung-min. Cầu thủ sinh năm 1992 có 2 pha kiến tạo khi đụng Bournemouth cách đó vài ngày, và cũng chơi cực hay trong giai đoạn đầu của thầy mới.

Sau thất bại ở Old Trafford, đại diện phía bắc London trở lại với màn hủy diệt Burnley với tỉ số 5-0. Đó cũng là trận đấu mà ngôi sao người Hàn Quốc tỏa sáng rực rỡ, với một bàn thắng lưu danh sử sách, và có thể được coi như một trong những pha lập công đẹp nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Ở buổi họp báo, Mourinho cũng yêu thích bàn thắng solo tuyệt vời đó của cậu học trò. Ông nói rằng các con của mình thường xuyên gọi anh là Sonaldo Nazario (ngụ ý giống Ronaldo Brazil), và tình huống xé lưới Burnley chứng minh sự yêu thích mà vị thuyền trưởng sinh năm 1963 muốn thể hiện trước báo giới.

Son Heung-min nhận thông điệp

 Cặp đôi này rất yêu mến nhau...

Cho đến hôm nay, Tottenham tiếp Man City trong bối cảnh thiếu vắng chủ lực Harry Kane, nhưng Son tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỉ số. Ngay sau khi xé lưới Ederson, cầu thủ Châu Á chạy đến ăn mừng cùng ông thầy và anh nhận được thông điệp "I love you" từ Mourinho bên ngoài đường biên.

Mùa này, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen đã tham gia trực tiếp vào 14 bàn thắng (7 bàn + 7 kiến tạo) tại Premier League. Thành tích đó là tốt nhất trong đội hình Tottenham và cũng cho thấy rằng, anh được coi như một trong vài tiền đạo cánh hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại.

Đội hình Manchester City tập luyện trước cuộc đụng độ Tottenham Hotspur:

Trung Quân | 01:34 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục