Solskjaer xin việc ở CLB cũ của Ten Hag

13:22 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã đề xuất thân chủ của mình với Ajax khi ông muốn quay lại làm việc.

Solskjaer đã nghỉ việc kể từ tháng 11 năm 2021 khi ông bị Man United sa thải sau chuỗi thành tích bết bát.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United với tư cách HLV trưởng, Solskjaer đã cán đích ở vị trí thứ hai Premier League. Tuy nhiên mùa sau họ chơi bết bát và ông bị sa thải sau trận thua nhục nhã 1-4 trước Watford.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên podcast The Stick to Football, Solskjaer xác nhận rằng ông đã nhận được nhiều lời mời làm việc nhưng cho đến nay, không có cơ hội nào thực sự khiến ông quan tâm.

 - Bóng Đá

 Solskjaer muốn đến Ajax.

Pantelic Podcast cho biết Solskjaer đã được xuất cho Ajax, hiện tại vẫn chưa rõ liệu Ajax có quan tâm đến Solskjaer hay không.

Gã khổng lồ Eredivisie đã gặp khó khăn mùa này và đang tìm kiếm HLV mới. Đầu tháng này, một báo cáo cho rằng họ muốn đưa Erik ten Hag trở lại trong trường hợp HLV người Hà Lan bị Sir Jim Ratcliffe và INEOS sa thải vào cuối mùa giải.

Ten Hag đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Man United trong bối cảnh đội bóng có màn trình diễn và kết quả không ổn định.

Thanh Vũ | 12:24 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục