Solskjaer hé lộ mẫu cầu thủ mà ông thèm khát nhất

06:20 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Roy Keane là người đồng đội cũ mà ông muốn có nhất trong đội hình hiện tại của mình.

Roy Keane là một trong những đội trưởng huyền thoại của Quỷ đỏ. Cựu danh thủ người Ireland có 7 lần vô địch Ngoại hạng Anh và 1 lần đoạt cúp Champions League cùng Man Utd. Anh cũng là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế hệ của mình.

'If I could choose one player from 1999, it would be Roy Keane' Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer và Roy Keane ngày còn sát cánh.

Keane công thủ rất toàn diện, được biết đến là một cầu thủ có cá tính mạnh, là một thủ lĩnh 'thét ra lửa'. Anh không phải là một nghệ sĩ sân cỏ, anh là chiến binh mà bất cứ đối thủ nào cũng khiếp sợ. 

Khi được hỏi ông sẽ chọn ai trong đội hình Man Utd vô địch Champions League mùa bóng 1998/99, Solskjaer nói: "Thật không công bằng. Tôi chỉ có thể có một thôi ư?

Tôi có thể chọn, tôi có thể chọn hai được không? Họ thậm chí không chơi trong trận chung kết [với Bayern Munich]. Roy Keane và Paul Scholes. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chọn hai.

Tất nhiên là không công bằng với Cristiano Ronaldo, cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi đã chơi với anh ấy vì vậy tôi cũng muốn có anh ấy trong đội của mình nhưng Keane và Scholes là những tiền vệ không thể tin được.

Nếu tôi chọn một người, tôi sẽ nói Roy Keane vì tất cả ảnh hưởng của anh ấy và cách anh ấy ảnh hưởng đến toàn đội. Tôi sẽ chọn Roy nhưng tôi sẽ lén lút Paul Scholes để ở 'cửa sau' để chúng tôi có thể lấy hai."

Solskjaer không lo dù có mất Pogba

 
Minh Tuấn | 05:34 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục