Solskjaer chỉ rõ lý do tin tưởng 'kẻ bị lãng quên'

06:25 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ sự cảm thông của mình với hậu vệ Phil Jones.

Phil Jones đã có 224 lần khoác áo Quỷ đỏ kể từ khi ký hợp đồng với CLB vào năm 2011. Anh đã không ra sân kể từ khi phẫu thuật vào mùa Hè 2020.

OLE ON JONES: I WANT HIM BACK - Bóng Đá

 Jones dính chấn thương quá nhiều.

Jones chỉ ra sân 8 lần cho Man Utd trong mùa giải 2019/20, và bị rơi vào quên lãng kể từ khi ghi bàn trong chiến thắng 6-0 tại FA Cup trước Tranmere vào tháng Giêng năm ngoái, do vấn đề thể lực. Tuy nhiên, mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bất ngờ điền tên Jones vào danh sách thi đấu Premier League ở giai đoạn 2.

"Chấn thương là điều làm bạn nản lòng, là điều tồi tệ nhất đối với một cầu thủ," HLV Solskjaer nói về hồ sơ chấn thương của cầu thủ 28 tuổi.

"Khi bạn gặp chấn thương, nó có thể lấy đi niềm đam mê, cơ hội ra sân của bạn. Phil là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy đã có mặt trong đội hình World Cup của tuyển Anh hai năm trước. Cậu ấy thật xuất sắc khi tôi mới đến đây."

Bên cạnh khả năng chơi bóng và khả năng phòng ngự không khoan nhượng, HLV Solskjaer đã ca ngợi nhân cách của tuyển thủ Anh: "Tôi mong Phil Jones trở lại đội hình nhanh nhất có thể.

Cậu ấy giàu sức chiến đấu, và là một trong những người mà bạn có thể tin tưởng. Cậu ấy đang làm việc rất chăm chỉ để trở lại, cho chúng tôi, và cho chính cậu ấy. Bản thân tôi đã phải trải qua những chấn thương nặng nề và nó có thể lấy đi niềm tin cũng như sự hứng thú của bạn.

Phil đang làm việc rất chăm chỉ để trở lại, cậu đã có một vài lần thất bại nhưng hy vọng rằng, chúng tôi có thể sử dụng tốt cậu ấy."

Solskjaer không nghĩ đến cuộc đua vô địch:

 
Minh Tuấn | 05:27 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục