Solskjaer: "Chelsea từng hơn Man Utd 1 điều và giờ thì ngược lại"

16:11 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Na Uy chỉ ra điểm khác biệt của đội bóng của ông so với 4 tháng trước.

Manchester United đã khởi đầu chiến dịch Premier League 2019/20 vô cùng ấn tượng. Tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford ở vòng đấu đầu tiên, Quỷ Đỏ xuất sắc đè bẹp đối thủ với chiến thắng 4-0, nhờ cú đúp của Marcus Rashford cùng 2 pha lập công của Anthony Martial và Daniel James.

Thắng lợi vừa qua là sự tiếp nối giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải mạnh mẽ của đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt. Tổng cộng United đã toàn thắng cả 6 trận giao hữu, trong đó có những nạn nhân tên tuổi như 2 CLB thành Milan và Tottenham Hotspur.

Solskjaer: Chelsea outran us quite a lot in April, now we’ve outran them - Bóng Đá

 United khai màn thuận lợi.

Ở vòng đấu thứ 2 Premier League, đối thủ của Quỷ Đỏ là CLB Wolverhampton Wanderers. Vòng trước, thầy trò Nuno Espirito Santo hòa không bàn thắng tại King Power khi chạm trán Leicester City.

Khí thế Wolves đang lên rất cao sau trận đại thắng FC Pyunik 4-0 ở Europa League. Tuy vậy việc thể lực đội chủ sân Molineux Stadium bị bào mòn vì cuộc đấu giữa tuần có thể mang đến lợi thế cho các vị khách.

Trả lời Manchester Evening News trước chuyến hành quân đối đầu Wolves, HLV Solskjaer đã đánh giá về việc đội nhà đang tỏ ra khá sung sức: "Đó là 1 khác biệt lớn từ các đội bóng."

"Hồi tháng 4, Chelsea tốc độ hơn chúng tôi khá nhiều, giờ thì chúng tôi tốc độ hơn họ. Vì vậy đây là 1 thay đổi tốt. Thế nhưng không chỉ sức mạnh thể chất quan trọng, United còn sở hữu cả chất lượng."

Xem nhận xét của Solskjaer về các tân binh:

Phụng Sồ | 14:25 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục