Solskjaer: "Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Scholes"

07:06 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ rõ sự hài lòng của mình sau trận thắng 2-0 trước Burnley.

Đây là trận đấu mà Man Utd không có được đội hình mạnh nhất bởi chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay. Tuy nhiên, cặp tiền vệ trung tâm Fred và Nemanja Matic đã chơi tốt. Đặc biệt, Fred đã duy trì phong độ ấn tượng suốt thời gian qua.

Ole Gunnar Solskjaer compares Fred to Manchester United legend Paul Scholes - Bóng Đá

 Fred đang có phong độ tốt.

Khi được bình luận viên Paul Scholes hỏi về màn trình diễn của Fred, Solskjaer cho hay: "Tôi nghĩ Fred đã tiến bộ rất nhiều, và có lẽ hai hoặc ba tháng trước mọi người sẽ không nói Burnley sẽ là một trận đấu của Fred.

Nhưng Fred đã có những bước tiến vượt bậc, anh ấy tự tin và anh ấy là một chàng tiền vệ nhỏ bé, ngoan cường. Nói thẳng ra, anh ấy giống như cậu vậy, có thể nhanh hơn một chút."

Solskjaer không quên khen ngợi Matic: "Nemanja Matic cũng đã chơi tốt. Anh ấy có kinh nghiệm và giúp đỡ chúng tôi nhiều."

Vị HLV người Na Uy nói thêm về màn trình diễn của các học trò: "Chúng tôi muốn giữ đà phát triển. Chúng tôi đã có hai chiến thắng bây giờ và đó là phản ứng tốt sau trận đấu đáng thất vọng trước Watford. Chúng tôi đã không thua trận đấu nào ngay sau khi thua một trận đấu khác, tôi rất hạnh phúc với điều đó. Đó là phản hồi tốt từ các cầu thủ, họ vẫn đang học hỏi."

Matic thời đỉnh cao phong độ:

Minh Tuấn | 06:36 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục