Solskjaer bị cựu sao M.U chỉ trích: "Thật lố bịch"

18:10 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo từng khoác áo Manchester United không ngần ngại chê trách chiến lược của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Không nằm ngoài dự đoán, Manchester United đã thất thủ trên sân nhà trong cuộc đón tiếp Manchester City vào đêm qua. Phát biểu sau trận đấu, cựu tiền đạo Michael Owen đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng thời ca ngợi HLV Pep Guardiola.

Manchester Evening News dẫn lời huyền thoại người Anh:

"Manchester United đã chiêu mộ một loạt các cầu thủ tuyệt vời, nhưng họ trông không giống như một đội."

Solskjaer gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau trận thua Man City - Bóng Đá

 Solskjaer lại tiếp tục bị chỉ trích. 

"Pep Guardiola và bất cứ đội bóng nào mà ông ấy quản lý, họ có một phong cách thi đấu riêng biệt. Đó là những gì bạn tìm kiếm ở một nhà quản lý hoặc huấn luyện viên."

"Thật bất ngờ khi bạn không biết Manchester United sẽ thi đấu với đội hình nào. Họ đang thâu tóm hàng loạt cầu thủ, những cầu thủ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, nhưng họ xáo trộn và thay đổi mọi lúc."

"Bạn phải có khả năng nhìn xa trông rộng, và suy nghĩ, 'Đây là cách chúng ta sẽ thi đấu, không có vấn đề gì cả. Chúng ta sẽ mua những cầu thủ cho những vị trí này, và bây giờ hãy chơi theo phong cách này."

"Nếu mọi thứ diễn ra không như ý muốn và để thủng lưới 5 bàn trước Liverpool, thì bạn cũng đừng nghĩ rằng hàng phòng ngự là rác rưởi và thêm một cầu thủ vào khu vực đó. Thật lố bịch."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 17:40 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục