Solari lên tiếng về việc Bale từ chối ăn mừng cùng đồng đội

19:25 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Real phá vỡ im lặng xoay quanh tình huống lùm xùm của cậu học trò.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã trải qua 90 phút nhọc nhằn trong chuyến làm khách đối đầu Levante. Chung cuộc Los Blancos chỉ có thể đánh bại đội chủ nhà bằng tỷ số sát nút 2-1, nhờ 2 bàn thắng từ chấm penalty của Karim Benzema và Gareth Bale. 

Đáng quan tâm khi sau khi ghi được bàn quyết định, Bale lại không tỏ ra mấy vui vẻ. Tuyển thủ Xứ Wales vùng vằng bỏ đi khi Lucas Vazquez chạy đến ăn mừng, khiến không ít người hâm mộ cảm thấy băn khoăn.

Solari lên tiếng về việc Bale không ăn mừng bàn thắng - Bóng Đá

 Bale gây chú ý.

Khi được hỏi về cậu học trò sau trận, HLV Santiago Solari bác bỏ khả năng Bale không hạnh phúc ở Real. "Gareth đã ăn mừng thắng lợi trong phòng thay đồ, cùng phần còn lại của đội bóng." ESPN trích lời Solari. "Tôi xin lỗi vì không thấy tình huống trên, những gì tôi thấy chỉ là nỗ lực ra sao của cậu ấy để giúp đỡ đội."

"Tôi vui mừng vì Gareth ghi được bàn thắng, nhưng trên tất cả là tinh thần cậu ấy thể hiện mỗi khi góp mặt và cách cậu ấy đóng góp vào chiến thắng. Khi chúng tôi chỉ còn 10 người, một mình Gareth đảm nhận vai trò của 2 ngòi nổ hàng công.

Tôi sẽ rất vui được chứng kiến cậu ấy như thế mỗi ngày. Mỗi khi ghi bàn, Gareth có thể ăn mừng theo bất cứ cách nào cậu ấy muốn."

Phụng Sồ | 15:35 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục