Sokratis đến Arsenal: Wenger lí giải vì sao đội bóng thiếu người lãnh đạo

15:45 Thứ năm 05/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về tân binh thứ ba của Arsenal tại phiên chợ Hè.

Arsenal đang hoạt động tích cực trên TTCN nhằm mang về những ngôi sao sáng giá. Sau khi có được Stephan Lichtsteiner và Bernd Leno, The Gunner đã chính thức chiêu mộ thành công Sokratis từ Borussia Dortmund với giá 20 triệu bảng.

Đây là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh Arsenal đang cần một trung vệ đẳng cấp để đá cặp cùng Laurent Koscielny. Mới đây, cựu thuyền trưởng Arsene Wenger cho biết Sokratis là mẫu cầu thủ có tố chất lãnh đạo, điều mà các đội bóng còn thiếu ở thời điểm hiện tại.

"Chúng ta không còn thấy những thủ lĩnh thực thụ ở thế hệ hiện nay. Tôi không biết vấn đề là do đâu. Có lẽ các cầu thủ giờ đây đều xem mình là ngôi sao. Neymar là một ví dụ, cậu ấy có đến 170 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Giờ đây, nếu tôi là đội trưởng của cậu ấy thì Neymar vẫn sẽ làm những gì cậu ấy muốn", chiến lược gia người Pháp cho biết.

Sokratis đến Arsenal: Wenger lí giải vì sao đội bóng thiếu người lãnh đạo - Bóng Đá

 Sokratis là mẫu cầu thủ máu lửa và giàu tinh thần chiến đấu.

Theo quan điểm của Arsene Wenger, việc chiêu mộ Sokratis sẽ giúp Arsenal có thêm một thủ lĩnh trong đội hình. Đây là vị trí đội chủ sân Emirates còn thiếu sau thế hệ của những Tony Adams hay Patrick Vieira. Mùa giải vừa qua, trung vệ người Hy Lạp cũng có 3 lần được đeo băng thủ quân tại Borussia Dortmund.

Ở mùa giải vừa qua, băng đội trưởng của Arsenal được trao cho Laurent Koscielny. Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp đã dính chấn thương mắt cá chân, đồng thời có nguy cơ bỏ lỡ nửa đầu mùa giải 2018/19. 

Kha Võ | 14:30 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục