Soi "nhà chồng" của các "con gái" bầu Đức

12:24 Thứ bảy 02/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ trong vài ngày của tháng 12, bầu Đức liên tiếp "gả" Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường lần lượt cho Yokohama FC, Mito Hollyhock và Incheon Un "nhà chồng" của các "con gái" bầu Đức.

Ba cầu thủ HAGL được xuất ngoại "du học" trong tháng 12. Ảnh: Internet.

1. Nguyễn Tuấn Anh - Yokohama FC

Tuấn Anh trong buổi lễ ký hợp đồng. Ảnh: Đình Viên.

 

Sau hai năm theo đuổi, cuối cùng Yokohama FC cũng nhận được sự đồng ý của bầu Đức để có sự phục vụ của cầu thủ hay nhất học viện HAGL-Arsenal JMG khóa 1 vào ngày 11/12 vừa qua. Như vậy, Tuấn Anh chính thức là người của Yokohama FC tại J-League 2 từ ngày 1/1/2016 và có thời hạn thi đấu là một năm.

Yokohama FC là đội bóng của Nhật Bản, đang thi đấu ở giải hạng hai và có trụ sở đặt tại TP Yokohama. Mitsuzawa chính là sân nhà của CLB này. Đây là SVĐ có bề dày lịch sử từ năm 1955. Qua nhiều lần tu sửa và mở rộng, SVĐ Mitsuzawa có sức chứa 15.000 chỗ ngồi.

Đây cũng là một trong SVĐ đa năng với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Năm 1964, SVĐ này được vinh dự tổ chức Olympic mùa hè. Ở FIFA Club World Cup 2015 vừa qua, CLB Barca cũng chọn nơi đây để tập luyện trước trận gặp Guangzhou Evergrande.

Quang cảnh SVĐ Mitsuzawa. Ảnh: Internet.

2. Nguyễn Công Phượng - Mito Hollyhock

Công Phượng chính thức là người của Mito Hollyhock. Ảnh: Đình Viên.

Ngày 23/12, bầu Đức "gả" đứa con thứ hai là tiền đạo số 1 của CLB HAGL cho Mito Hollyhock. Cũng như Tuấn Anh, Công Phượng chính thức là người của Mito Hollyhock từ ngày 1/1, thi đấu ở J-League 2 với thời hạn một năm.

Mito Hollyhock là CLB thuộc thành phố Mito tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. K’denki Mito là SVĐ của chính của CLB có sức chứa 12.000 chỗ ngồi, xây dựng năm 1987 và được nâng cấp năm 2011.

SVĐ K’denki Mito, sân nhà của Mito Hollyhock. Ảnh: Internet.

3. Lương Xuân Trường - Incheon United

Lương Xuân Trường là cầu thủ cuối cùng của HAGL được "du học" trong năm 2015. Ảnh: Đình Viên.

Cầu thủ HAGL cuối cùng được "gả" đi trong năm 2015 chính là tiền vệ Lương Xuân Trường. Buối ký kết hợp đồng được diễn ra hôm 28/12. Không giống hai đồng đội được "gả" đi Nhật trước đó, Xuân Trường sẽ là người của Incheon United trong vòng hai năm và được thi đấu ở giải đấu cao nhất của Hàn Quốc là K-League. Xuân Trường chính thức là người của Incheon United từ ngày 1/1.

SVĐ chính thức của Incheon United có tên là Incheon Munhak. Đây là SVĐ hiện đại bậc nhất xứ kim chi được xây dựng trong dự án chuẩn bị cho World Cup 2002. Sau khi được nâng cấp để phục vụ cho ASIAD Incheon 2014, sức chứa hiện nay của SVĐ này là 60.000 người.

Incheon Munhak, SVĐ hiện đại bậc nhất xứ kim chi. Ảnh: Internet.
Thanh Lê | 12:02 02/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục