Sốc với hình ảnh Rooney qua đêm với 3 cô gái trong khách sạn

09:46 Thứ hai 26/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United đang trở thành tâm điểm của báo chí Anh quốc với vụ lùm xùm liên quan tới việc qua đêm với những cô gái lạ trong khách sạn.

Wayne Rooney buộc phải gọi cảnh sát để can thiệp sau khi xuất hiện những bức ảnh chụp anh trong một phòng khách sạn với 3 người phụ nữ ăn mặc hở hang. Theo The Sun, Tayler Ryan, Elise Melvin và Brooke Morgan, tất cả đều 21 tuổi là những cô gái có liên quan tới cựu cầu thủ Man United.

Cụ thể, một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Rooney đang dựa vào một cô gái tóc vàng hoe và tỏ ra khá thân thiết tại một hộp đêm. Một tấm ảnh khác, Rooney mắt lim dim như thiếu ngủ bên một cô gái thiếu vải.

Nghi vấn Rooney qua đêm với 3 cô gái trong khách sạn - Bóng Đá

 Hình ảnh Rooney bên cạnh một cô gái lạ.

Rooney bày tỏ sự tức giận khi những hình ảnh này xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Theo Daily Mail, Gã Shrek cho rằng anh là nạn nhân của một "sự sắp đặt". Cha mẹ của các cô gái kể trên cũng cho biết họ rất "đau đớn" trước sự việc này.

Bạn bè tiết lộ Rooney và một số người bạn đã mời 3 cô gái này đến bàn tiệc của mình tại CLB hộp đêm Chinawhite ở Manchester vào tối thứ Bảy. Các cô gái này ra ngoài tổ chức sinh nhật cho một người bạn và lọt vào tầm ngắm của Rooney.

Rooney sau đó được cho là đã đi cùng hai người bạn đến gõ cửa phòng khách sạn của các cô gái.

Người này chia sẻ với The Sun: "Các cô gái đều thích tiệc tùng nhưng tôi nghĩ đây có lẽ là đêm hoang dã nhất trong đời họ. Không có mối quan hệ xác thịt nào. Đó là một đêm tuyệt vời và không có gì xảy ra cả."

Nghi vấn Rooney qua đêm với 3 cô gái trong khách sạn - Bóng Đá

 Một trong những cô gái có mặt trong buổi tiệc.

Rooney được cho là rời khỏi khách sạn vào lúc sáng sớm hôm sau. Trong khi đó 3 cô gái chỉ rời đi vào lúc giữa trưa. Họ xác nhận qua đêm với Rooney nhưng không kể rõ chi tiết.

Mẹ của Brooke, nói với tờ Sun rằng con gái bà đã bị "hành xác". Riêng mẹ của Tayler nói thêm: “Các cô gái tội nghiệp chỉ đi sinh nhật mừng tuổi 21. Họ 21 tuổi và anh ấy đã gần 40. Con gái tôi là một cô gái tốt và xuất thân trong một gia đình tử tế."

Nghi vấn Rooney qua đêm với 3 cô gái trong khách sạn - Bóng Đá

 Hình ảnh Rooney lộ diện trong khách sạn với gái lạ.

Rooney được cho là đã ra ngoài tiệc tùng nhiều giờ sau khi Derby County thua Salford 1-2 trong trận giao hữu trước mùa giải. Rooney chia sẻ sau thất bại: “Tất cả những gì tôi có thể làm là cố gắng mang lại một số phẩm chất và niềm tự hào cho câu lạc bộ này."

Rooney chỉ đạo các học trò ở Derby County

 
Tiểu Lam | 08:48 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục