SỐC: Trộm voi, CĐV Ba Lan đối mặt án tù

15:06 Thứ tư 30/10/2013

5 fan hâm mộ của CLB GKS Katowice (Ba Lan) mới đây đã bị cảnh sát nước này bắt giam và đối mặt với án tù 5 năm sau khi bị phát hiện đánh cắp một con voi-logo của CLB Niecieczy.

Vụ việc xảy ra ngày chủ nhật vừa qua (27.10) tại thành phố Malopolska, miền nam Ba Lan. Cụ thể trong khi các cầu thủ và CĐV GKS Katowice ăn mừng chiến thắng 3-1 của đội nhà trước đối thủ Termalica Niecieczy thì 5 fan hâm mộ của họ lại bàn nhau "chôm" con voi mô hình - logo của Niecieczy đặt bên cạnh sân bóng.


Nhóm người gồm 5 thanh niên nhanh chóng ôm “con voi” rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên khi đang trên đường tẩu tán, một số CĐV khác đã phát hiện vụ việc và lập tức thông báo cho phía cảnh sát. Kết quả 5 CĐV này bị bắt giữ ngay sau đó, tang vật của vụ trộm cũng được trả lại cho CLB bị mất.

Được biết con voi mô hình của đội Termalica Niecieczy bị nhóm CĐV đánh cắp nói trên có trị giá vào khoảng 1500 złoty (đơn vị tiền tệ Ba Lan). Các đối tượng bị bắt tạm giam đều trong độ tuổi từ 17-27. Nếu bị khép tội nhóm người này sẽ phải đối mặt với án tù lên tới 5 năm. Theo phía cảnh sát, tại thời điểm gây ra vụ trộm 5 CĐV của GKS Katowice đã uống khá nhiều rượu.
Minh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục