SỐC! Sau 1 quyết định, trọng tài Premier League phải dọn ra khỏi nhà

22:50 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnMichael Oliver và gia đình đã trải qua nhiều sóng gió chỉ vì 1 quyết định gây tranh cãi tại UEFA Champions League.

Các Juventini chắc chắn chưa thể quên trận tứ kết lượt về UEFA Champions League giữa đội bóng của họ và Real Madrid. Ở trận lượt đi, Juventus đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 ngay tại Allianz Stadium. Vậy nên, không nhiều người tin rằng họ sẽ lội ngược dòng ở lượt về.

Tuy nhiên, tại Santiago Bernabeu, Bianconeri đã từng bước tạo nên điều thần kỳ. Sau hơn 60 phút, họ đã san bằng cách biệt 3-3 và tràn đầy hy vọng tiến vào bán kết.

Thế nhưng, đúng vào khoảng thời gian bù giờ, bi kịch đã đến với Juventus. Trọng tài Michael Olivier cho rằng Medhi Benatia đã phạm lỗi với Lucas Vazquez trong vòng cấm của Bianconeri và ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Gianluigi Buffon không giữ được bình tĩnh và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi phản ứng. Từ khoảng cách 11 mét, Cristiano Ronaldo dễ dàng đánh bại Wojciech Szczesny, nhấn chìm mọi hy vọng của "Lão phu nhân".

Michael Oliver phải dọn nhà sau trận đấu giữa Real - Juve - Bóng Đá

 Michael Oliver rút thẻ đỏ với Gianluigi Buffon.

Mới đây, số phận của trọng tài Michael Oliver sau trận đấu ấy đã được tiết lộ. Trả lời phỏng vấn với Daily Mail, cựu trọng tài Mark Clattenburg cho biết:

"Tôi đã quen với việc nhận thư gửi đến nhà mình. Mỗi khi thấy lá thư đề tên người nhận là Mark Clattenburg, người đưa thư luôn giúp đỡ bằng cách chuyển đến tận tay cho tôi. Có những lời lẽ xúc phạm và sự đe dọa thấp hèn. Tôi đã báo cáo với cảnh sát nhưng họ bất lực vì tất cả đều là những lá thư giấu tên.

Thật đau đớn, mọi chuyện quá đáng sợ. Luôn tồn tại 1 giới hạn trong cách cư xử. Thật không may, với phương tiện truyền thông xã hội như hiện tay, giới hạn đó thường xuyên bị vượt qua. Gia đình của Michael Oliver đã phải dọn ra khỏi nhà sau khi Juventus bị Real Madrid loại khỏi UEFA Champions League năm 2018."

Đẳng cấp của Gianluigi Buffon:

 
Faro | 21:52 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục