Sốc: Sanchez không thèm bắt tay Wenger trên sân tập

23:25 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Arsenal và Alexis Sanchez ngày càng xấu đi, biểu hiện mới nhất là trong buổi tập hôm nay.

Buổi tập hôm nay của Arsenal có sự xuất hiện của nhiều kênh tin tức đến tác nghiệp và họ đã thu được một khoảnh khắc rất đáng chú ý. Theo đó, Sanchez bước vào sân tập cùng với Mesut Ozil và Nacho Monreal.

Sốc: Sanchez không thèm bắt tay Wenger trên sân tập - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa Sanchez và Wenger đang xấu đi?

Cầu thủ người Chile tỏ ra rất thoải mái trò chuyện cùng Monreal, cả hai tiếp tục câu chuyện bước vào bên trong, nơi cóa HLV Arsene Wenger đứng sẵn. Chiến lược gia người Pháp đã nở nụ cười và đưa tay để bắt với Sanchez. Tuy nhiên không hiểu vì quá mải mê trò chuyện hay cố tình ngó lơ, Sanchez đã không bắt tay với Wenger.

Thay vào đó, ông thầy người Pháp đã nhanh chóng chuyển hướng sang Ozil và cậu học trò người Đức đã nhanh chóng bắt lấy. Một khoảnh khắc rất nhanh nhưng đã được ghi lại và lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Twitter.

Câu chuyện này càng làm mối lo ngại về việc Sanchez chuẩn bị rời Arsenal tăng lên. Trước đó anh gần như gia nhập Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với mong muốn được làm việc với Pep Guardiola.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:55 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục