SỐC: Salah xếp trên Sanchez ở khoản "mất bóng"

02:21 Thứ ba 08/05/2018

TinTheThao.com.vn"Mo" Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh nhưng có một chi tiết anh rất tệ, tệ hơn cả Alexis Sanchez, người thường xuyên làm mất bóng tại Manchester United.

Cả Mohamed Salad và Alexis Sanchez đang là những trụ cột không thể thiếu tại đội bóng chủ quản nhưng nếu chỉ tính riêng việc để mất bóng, Mohamed Salah lại tỏ ra tệ hại hơn cả Sanchez.

Theo đó, Mohamed Salah đã ghi được 31 bàn thắng tại giải Premier League mùa này sau 37 vòng đấu nhưng cũng qua từng ấy trận, tiền đạo người Ai Cập sở hữu 91 lần mất bóng vào chân đối thủ. Đây quả thực là một thống kê bất ngờ khi Alexis Sanchez vốn được biết đến là người thường xuyên để mất bóng ở Man Utd.

 - Bóng Đá

 Salah đang là người để mất bóng nhiều nhất Liverpool.

Với 91 lần để đối phương cướp được bóng, Salah đang đứng thứ 4 trong danh sách "không mong muốn" này, xếp trên anh đều là những cầu thủ có thiên hướng chơi rộng như Jordan Ayew (Swansea City - 100 lần), Salomon Rondón (West Bromwich Albion - 102 lần), Wilfried Zaha (Crystal Palace - 104 lần).

Trong khi đó số 7 của Man Utd chỉ sở hữu 78 lần mất bóng và đứng ở vị trí trùng với số áo anh đang mặc, thậm chí con số này còn thua cả Dele Alli của Tottenham Hotspur với 84 lần.

 - Bóng Đá

 Sanchez bất ngờ chỉ xếp thứ 7 trong danh sách này.

Việc Mohamed Salah xếp thứ 4 ở danh sách mất bóng tuy là một điều bất ngờ nhưng sẽ không có quá nhiều phàn nàn về anh, bởi hiện tại anh đang là chân sút số một tại giải NHA và thứ hai tại Châu Âu (sau Messi). NHM "The Kop" đang kỳ vọng tiền đạo đến từ Ai Cập sẽ tỏa sáng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid vào ngày 27 tháng 5 tới tại Kiev.

Vũ Quang Toản - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:10 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục