Không ngán Salah, trung vệ Chelsea sẵn sàng "bỏ túi" Messi Ai Cập

18:16 Thứ bảy 05/05/2018

Trung vệ người Đức 25 tuổi Antonio Rudiger tự tin khẳng định bản thân sẽ ngăn được Salah trong bối cảnh Chelsea và Liverpool sắp gặp nhau tại mặt trận Premier League.

Trở về từ Champions League sau khi đoạt vé vào chung kết, Liverpool sẽ hành quân đến Stamford Bridge vào chủ nhật này. Liverpool coi như đã chắc suất dự C1 mùa sau nhưng Chelsea vẫn đang nuôi chút hi vọng mong manh để thế chỗ Tottenham dù vẫn đang kém đội bóng này 5 điểm.

Về phía Salah, sau khi sắm vai người hùng quen thuộc và ghi 2 bàn vào lưới đội bóng cũ trong trận lượt đi, tiền đạo người Ai Cập đã “cất súng” trong trận lượt về trên sân Roma. Chủ nhật tới đây cũng là lúc Salah đối đầu 1 người đồng đội cũ khác sau khi anh bị chính Chelsea đẩy đến Roma, Antonio Rudiger. 

 - Bóng Đá

 Rudiger và Salah từng đứng chung một chiến tuyến

Dù Salah đã ghi 42 bàn cho The Kop trên mọi mặt trận mùa này, nhưng Rudiger vẫn tự tin sẽ làm im hơi lặng tiếng người đồng đội cũ. Trung vệ người Đức nói với BBC: “Nếu được ra sân, tôi sẽ là người theo kèm trực tiếp Salah. May mắn thay, tôi cũng không thuộc dạng chậm lắm.”

 - Bóng Đá

 Salah rất nhanh nhưng Rudiger cũng là một trong những trung vệ nhanh nhất nhì Ngoại Hạng Anh

Dù vậy, trung vệ hiện đang thuộc biên chế Chelsea này rất tôn trọng thành tích mà Salah đạt được và cho rằng thành công của Salah đến là lẽ đương nhiên. Rudiger tiếp lời: “Tôi nói thật, Salah là anh chàng lịch thiệp nhất tôi từng gặp trong thế giới bóng đá. Cậu ấy là một người tuyệt vời. Tôi hiểu rất rõ khả năng, tiềm năng của Salah và cậu ấy hoàn toàn hợp với Liverpool.” 

Trương Hiển - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục