Sốc: Rafael nằm trong danh sách bị "thanh trừng" ở M.U

06:00 Thứ hai 11/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin độc quyền từ Daily Mail cho biết HLV Louis Van Gaal đã có quyết định cho cuộc "thanh trừng" nhân sự ở M.U chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo đó, có 6 cái tên nhiều khả năng phải xách va-li rời CLB trong thời gian tới. Nổi bật trong số này, hậu vệ phải Rafael cũng đối mặt với nguy cơ bị đẩy đi. Thông tin này không khỏi làm người hâm mộ thấy sốc khi Rafael được xem là hậu vệ phải hàng đầu tại M.U những năm gần đây. Được biết, đội bóng lúc này cũng bắt đầu tìm người thay thế cho Rafael.


Trong khi đó, báo chí lại bình luận việc HLV Louis Van Gaal sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 là nguyên nhân khiến Rafael không có chỗ đứng tại CLB. Với hệ thống này, ông Van Gaal thích sử dụng một cầu thủ có tốc độ, thể lực dồi dào để có thể lên công về thủ thường xuyên. Trong những trận đấu trên đất Mỹ vừa qua, HLV Van Gaal đã sử dụng Valencia trong vai trò một tiền vệ phải lẫn hậu vệ cánh.


Ngoài ra, HLV Van Gaal đã gọi riêng những cầu thủ gồm Marouane Fellaini, Wilfried Zaha, Nani, Shinji Kagawa và Will Keane đến khu tập luyện Carrington để nói chuyện vào trưa thứ bảy qua. Theo đó, Fellaini, Zaha, Nani và Keane được tin rằng không có tương lai ở đội bóng.


Trong khi đó, Shinji Kagawa sẽ được giữ lại nhưng vị trí của tiền vệ người Nhật sẽ xếp sau Ander Herrera và Juan Mata. Còn với Anderson và Javier Hernandez, số phận của họ chắc chắn không nằm ở sân Old Trafford và nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, CLB sẽ bán hai cầu thủ này.

Southampton, Inter Milan, Tottenham, Atletico Madrid và Juventus hiện tại rất quan tâm đến Javier Hernandez, còn Napoli muốn có Fellaini. Với Zaha, cầu thủ này được Crystal Palace, West Ham và Nottingham Forest chú ý đến.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục