SỐC! Man United có thể chiêu mộ mục tiêu 45 triệu bảng nhờ... ngôi sao nhạc rap

09:15 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnChuyện thật mà cứ như đùa! Quỷ đỏ thành Man đang tràn trề cơ hội có được tân binh thứ 4 của mùa hè năm nay nhờ vào... Jay-Z.

Manchester United được cho là đang có động thái muốn đàm phán với Bayern Munich để có thể chiêu mộ Jerome Boateng trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Số tiền mà Quỷ đỏ dự tính chi cho thương vụ này có thể rơi vào khoảng 45 triệu bảng.

Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là vì sao Bayern lại sẵn sàng để trụ cột hàng thủ của họ ra đi một cách dễ dàng như vậy.

Sau 7 mùa giải thi đấu cho Hùm xám xứ Bavaria, Boateng đã dần trở thành một cái tên không thể thay thế ở tuyến dưới của đội bóng này. Thế nhưng, theo tờ Tz có trụ sở ở Munich, ban lãnh đạo Bayern sẵn sàng để Boateng ra đi bởi vì họ đã chán ngấy mối quan hệ hợp tác-tiếp thị-tình bạn của anh này với ngôi sao nhạc rap nước Mỹ Jay-Z.

SỐC! Man United có thể chiêu mộ mục tiêu 45 triệu bảng nhờ... ngôi sao nhạc rap - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Boateng (trái) và Jay-Z (phải) là nguyên nhân khiến giám đốc Bayern khó chịu.

Hồi 2015, Boateng đã trở thành cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên ký hợp đồng với Roc Nation Sports - một chi nhánh thể thao của công ty quản lý tiếp thị do Jay-Z đứng đầu và được biết đến do ảnh hưởng của nó với ngành công nghiệp âm nhạc.

Điều này đã gây ra sự thất vọng nặng nề cho CEO của Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge ngay từ đầu và mọi chuyện lên đến đỉnh điểm sau khi Bayern thất bại trước Rostov 2 mùa trước.

Boateng - người đã chơi vô cùng tệ và được thay ra vì gặp phải chấn thương trong trận đấu đó - đã bị Rummenigge nhắc nhở là cần sớm 'quay trở lại mặt đất'. Đáp lại lời nhận xét đó, trung vệ người Đức cho rằng anh 'chỉ có thể cười vào điều đó'.

Thậm chí, Boateng còn cho rằng lần tới, vị lãnh đạo này nên nói điều đó thẳng vào mặt anh ấy.

Từ đó đến nay, mối quan hệ giữa Boateng và Rummenigge luôn trong tình trạng 'lửa với nước'. Hồi tuần trước, khi được hỏi về vụ Boateng, giám đốc này đã thừa nhận rằng thậm chí Paris Saint-Germain cũng đã nhảy vào thương vụ này.

"Tại thời điểm này thì vẫn chưa có gì chính thức giữa hai câu lạc bộ. Dù vậy, đã có sự liên lạc với đại diện của Jerome, không phải một, mà là hai, sau tất cả" - Rummenigge cho biết.

SỐC! Man United có thể chiêu mộ mục tiêu 45 triệu bảng nhờ... ngôi sao nhạc rap - Bóng Đá

 Boateng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man United?

Nửa đỏ thành Manchester và PSG được cho là hai 'sự liên lạc' mà vị CEO này đang nhắc tới. Bayern đã có ý muốn bán trong khi Mourinho không giấu diếm khao khát của mình dành cho Boateng. Một bom tấn nhỏ vào cuối kỳ chuyển nhượng hè cho Quỷ đỏ?

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 08:42 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục