Sốc: Liverpool cần tới 37 triệu bảng mới có được Pjanic

02:51 Thứ tư 18/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Mirror, thì để có được Miralem Pjanic vào cuối mùa này, Liverpool chắc chắn sẽ phải bỏ ra không ít tiền.

Sốc: Liverpool cần tới 37 triệu bảng mới có được Pjanic

Miralem Pjanic hiện đang nổi lên như là mục tiêu chuyển nhượng số một của Liverpool trong mùa Hè tới, sau khi HLV trưởng của đội bóng phố Cảng là Rodgers có một chuyến công tác bí mật sang Rome hồi đầu tuần này.

Người ta tin rằng Liverpool sẽ làm mọi cách để đưa Pjanic về Anfield, khi mà mùa Hè năm nay cũng là thời điểm mà họ phải chia tay với tiền vệ nhạc trưởng, đồng thời cũng là tượng đài sống của đội bóng Gerrard.

Nắm rõ yếu tố này, theo ghi nhận của tờ Mirror, thì phía AS Roma cũng đang ra sức nâng giá trị của Pjanic lên, để rồi từ 25 triệu bảng (như đề nghị của Liverpool trước đây), thì giờ đội bóng thành Rome đã nâng mức giá của tiền vệ người Bosina lên thành 37 triệu bảng.

Rõ ràng đây là một con số không phải nhỏ cho bất lỳ đội bóng nào, chứ không riêng gì Liverpool, và hy vọng sau trong vòng nhiều tháng tới, đội bóng phố Cảng sẽ tìm được cách để thuyết phục AS Roma giảm giá bán đối với Pjanic.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục