Sốc: Đến Roma không lâu, hậu vệ Hà Lan đã phải nghỉ 4 tuần

23:09 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnSong song với việc cập nhật tin tức của những bản hợp đồng mới, trang chủ Roma cũng gửi đến tình hình các ca chấn thương tại CLB.

Đầu tuần trước, Roma háo hức chào mừng hậu vệ Rick Karsdorp, nhà vô địch Hà Lan gia nhập CLB. Thế nhưng, chưa đầy một tuần sau, á quân Serie A đã phải chính thức xác nhận tân binh của họ sẽ rời xa sân cỏ trong 4 tuần tới đây.

"Sáng thứ hai, Rick Karsdorp đã phải trải qua phẫu thuật khớp đầu gối phải. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công. Karsdorp sẽ nhanh chóng bắt đầu kế hoạch hồi phục của mình. Dự kiến, quá trình này sẽ mất khoảng 4 tuần.", trang chủ AS Roma thông báo.

 - Bóng Đá

 Karsdorp cũng chia sẻ hình ảnh của mình trên twitter với dòng tweet: "Hẹn gặp lại."

Rick Karsdorp là hậu vệ mới nổi của bóng đá Hà Lan, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Feyenoord đăng quang giải vô địch quốc gia 2016/17. Để có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi, Roma đã phải chi số tiền 14 triệu euro cho Feyenoord, có thể tăng thêm 2 triệu euro tùy vào thành tích của Karsdorp.

Trong những diễn biến mới nhất, Roma đã chính thức có thêm hai tân binh chất lượng là Lorenzo Pellegrini (từ Sassuolo) và Maxime Gonalons (Lyon). Như vậy, á quân Serie A đã hoàn thành 4 bản hợp đồng trong mùa Hè này. Ở chiều ngược lại, họ cũng chia tay với Salah (đến Liverpool) và Paredes (đến Zenit).

Màn trình diễn của Karsdorp trong màu áo Feyenoord:

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 22:20 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục