SỐC! De Gea điên tiết tung cú đấm

06:17 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha đã không thể giữ được sự bình tĩnh với tình hình trên sân.

De Gea đã có một trận đấu xuất sắc với hàng loạt pha cứu thua đáng kinh ngạc cho Manchester United. Tuy nhiên, từng ấy nỗ lực đến từ thủ thành người Tây Ban Nha không đủ để giúp Quỷ đỏ ca khúc khải hoàn sau trận derby thành Manchester.

Cựu sao Atletico Madrid sớm phải nhận bàn thua bởi pha đốt lưới nhà của Eric Bailly. Dù anh đã xuất sắc cản phá đến 5 cú sút nguy hiểm ở khoảng thời gian sau đó, tuy nhiên với áp lực liên tục mà Man City tạo ra, cuối cùng De Gea cũng đành phải vào lưới nhặt bóng khi đồng hồ điểm phút 45.

David de Gea's furious tunnel reaction to Man Utd's defeat to Man City - Bóng Đá

 De Gea để lần thứ hai vào lưới nhặt bóng trong hiệp một.

Hậu vệ Joao Cancelo tiếp tục ghi dấu ấn bằng quả tạt bóng khó chịu, khiến bộ đôi Luke Shaw và Harry Maguire không thể kiểm soát tình hình. Có lẽ De Gea cũng bất ngờ bởi pha bóng này và dễ dàng để Bernardo Silva sút tung lưới.

Ống kính từ Mirror đã phát hiện ra hành động nóng nảy từ phía thủ thành Man Utd. Cụ thể, trong lúc bước vào đường hầm chuẩn bị cho giờ nghỉ giữa hiệp, De Gea đã đấm vào tường đồng thời lộ rõ khuôn mặt bực tức

David de Gea's furious tunnel reaction to Man Utd's defeat to Man City - Bóng Đá

 De Gea bực tức.

Bước sang hiệp hai, ngôi sao người Tây Ban Nha không nhận thêm bất kỳ bàn thua nào, nhưng thất bại 0-2 chung cuộc ngay trên sân nhà cũng đủ để khiến anh cùng các đồng đội cảm thấy thất vọng.

Solsa nhận xét về De Gea

 
Trường Sơn | 05:19 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục