Sốc! Chơi lầy, Man Utd dùng Sanchez đổi lấy sao 'thất sủng' của Arsenal

13:53 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnManchester United lại tiếp tục muốn thực hiện thương vụ trao đổi với Arsenal liên quan tới tương lai Alexis Sanchez.

Man United từng gán Henrikh Mkhitarian để đổi lấy Alexis Sanchez với Arsenal hồi đầu tháng Giêng năm nay. Tuy nhiên, những gì Sanchez đang thể hiện là hết sức tệ hại đối với sự kỳ vọng lớn lao tại sân Old Trafford.

Theo đó, Sanchez nhận lương cao ngất ngưỡng lên tới 350 nghìn bảng/tuần nhưng chỉ ghi được 4 bàn thắng sau hơn 30 trận. Từ đầu mùa, Sanchez mới nổ súng đúng 1 lần. Quá thất vọng với Sanchez, Man United đã lên kế hoạch đẩy chân sút người Chile ra đi khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Nóng! Chơi lầy, Man Utd lại đổi Sanchez lấy sao 'thất sủng' của Arsenal - Bóng Đá

 Thương vụ trao đổi sẽ diễn ra?

Ở một diễn biến khác, Man United đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Mesut Ozil - cầu thủ có nguy cơ thất sủng dưới thời HLV Unai Emery. Trong bối cảnh tuyến giữa thiếu hẳn sự sáng tạo, HLV Jose Mourinho tin rằng, Ozil là sự bổ sung hợp lý.

Chính vì lý do đó, tờ Daily Star cho hay, Man United định dùng Sanchez đổi lấy Ozil vào tháng Giêng tới. Khi mà phía Arsenal cũng đang muốn tăng cường nhân sự nơi hàng công thì việc đón Sanchez trở lại không phải là ý tưởng tồi.

Alan Brazil - chuyên gia bóng đá của TalkSport khẳng định: "Ozil sẽ phù hợp với triết lý tại Man United. Tuyến giữa của họ không gây ấn tượng mấy. Thông tin Man United muốn thực hiện trao đổi Sanchez lấy Ozil hoàn toàn có thể xảy ra."

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 14:41 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục