SỐC! Bị Lukaku 'húc văng', đội trưởng Chelsea vẫn nói lời 'quân tử'

18:35 Thứ hai 29/04/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHậu vệ Cesar Azpilicueta đã lên tiếng sau tình huống va chạm quyết liệt với tiền đạo của Quỷ đỏ.

Trận đấu trên sân Old Trafford giữa Manchester United và Chelsea đã khép lại với kết quả hòa 1-1. Người lập công cho Quỷ đỏ là Juan Mata, cựu cầu thủ của The Blues. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã lập công vào lưới đội bóng cũ trong chính ngày sinh nhật của mình.

Trong khi đó, Marcos Alonso là cái tên giúp đội bóng thành London ra về với 1 điểm trong tay. Mặc dù vậy, điểm nhấn của cuộc đối đầu này lại nằm ở những pha va chạm nảy lửa. Đáng chú ý nhất có lẽ là tình huống Cesar Azpilicueta bị Romelu Lukaku "húc văng" ra đường biên ngang và lao vào thợ chụp ảnh. Mới đây, cựu cầu thủ Marseille cũng đã lên tiếng về pha bóng này.

azpilicueta lần đầu lên tiếng về pha bóng với lukaku - Bóng Đá

 Pha bóng biểu hiện rõ sự thất thế về thể hình của đội trưởng Chelsea.

"Tôi ổn cả thôi, không có vấn đề gì cả. Có lẽ tôi đã gặp may khi va phải người thợ chụp ảnh, nếu không tôi đã lao vào hàng rào. Đó đơn giản là một pha tranh chấp, ai cũng biết M.U là một đội bóng giàu sức mạnh. Và sức mạnh là một phần của bóng đá, những cuộc chiến nhỏ trên sân, tôi hạnh phúc vì điều đó", số 28 của Chelsea cho biết.

"Đội bóng đã chơi tốt trong nửa đầu, tuy nhiên bàn thua đã làm chúng tôi gặp đôi chút khó khăn sau đó. Nhưng vẫn ổn hơn trận gặp Liverpool, chúng tôi không bị thủng lưới thêm", cầu thủ người Tây Ban Nha tiết lộ.

Kết quả này giúp đội chủ sân Stamford Bridge có được 68 điểm và đang xếp thứ tư tại Premier League. Trong hai vòng đấu cuối, The Blues sẽ lần lượt đối đầu với Watford và Leicester City. 

Giang Nam | 17:50 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục