So sánh tổng quan trước Playoff VBA 2019 - Saigon Heat vs Hochiminh City Wings (P2)

17:23 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnTiếp nối những so sánh tổng quan về cặp đấu Cantho Catfish – Thang Long Warriors, hãy cùng đến với những nhìn nhận về các cuộc đối đầu trên sân giữa hai đội bóng cùng thành phố, Saigon Heat và Hochiminh City Wings by Jetstar.

Tim Waale vs Phạm Thanh Tùng

Cùng sở hữu thể hình ấn tượng, khả năng tranh chấp hiệu quả cùng lối chơi mang đậm phong cách của các “big man” cổ điển, Tim Waale và Phạm Thanh Tùng đều được xem là những “lá chắn thép” của hai đội bóng Sài thành.

Ở series Playoff sắp tới, nhiệm vụ của bộ đôi tiền phong này không chỉ nằm ở mặt trận phòng ngự với việc ngăn cản các tay ghi điểm cận rổ của đối thủ mà khả năng tận dụng cơ hội của họ ở các tình huống lên bóng cũng sẽ mang lại tác động rất lớn đến kết quả.

saigon-1

Tim Waale (áo đỏ) và Phạm Thanh Tùng (áo xanh) đều là hai "big man" giữ vai trò quan trọng trong hệ thống vận hành của cả Saigon Heat cùng Hochiminh City Wings by Jetstar, đặc biệt ở mặt trận phòng ngự. Ảnh: VBA.  

Tavarion Nix vs Wayne Martin

Là hai tay ghi điểm hàng đầu của Saigon Heat và Hochiminh City Wings by Jetstar, màn đọ tài cá nhân giữa Tavarion Nix (21.1 điểm) và Wayne Martin (23.6 điểm) được xem là cuộc đối đầu mang tính chất quyết định đến trận derby Sài thành. Với Tavarion Nix, trung phong của “Ông 30” sở hữu lối chơi tốc độ, khả năng tấn công mạnh mẽ, di chuyển cơ động và có những tình huống công thủ tuyệt vời. Trong khi đó, Wayne Martin là mẫu cầu thủ thi đấu thiên về thể lực với các pha bóng tận dụng sức mạnh cùng sự lấn lướt ở khu vực dưới rổ để dứt điểm hoặc truy cản đối phương.

saigon-2

Wayne Martin (áo trắng) và Tavarion Nix (cầm bóng) là hai trụ cột không thể thay thế của Hochiminh City Wings by Jetstar cùng Saigon Heat. Do đó, cuộc đối đầu giữa họ sẽ đóng vai trò lớn đến việc quyết định thành bại của trận derby Sài thành sắp tới. Ảnh: VBA. 

Sau ba cuộc chạm trán ở vòng bảng mùa này, “big man” của Hochiminh City Wings by Jetstar đang là gương mặt để lại nhiều ấn tượng khi luôn ghi được số điểm tương đồng hoặc vượt trội so với tay ném của Saigon Heat. Dù vậy, với sự khó lường của những trận đấu mang tính chất loại trực tiếp, người hâm mộ “Ông 30” đang rất kỳ vọng Tavarion Nix sẽ chơi thăng hoa và giành được ưu thế trước Wayne Martin ở series Playoff sắp tới.

Đặc biệt khi ở cuộc so tài tay đôi này, người chiến thắng sẽ nhận được ưu thế rất lớn trong việc cạnh tranh danh hiệu ngoại binh xuất sắc nhất VBA trong thời gian tới. 

Phòng Huyền Linh | 18:15 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục