Sneijder vẫn là người của Galatasay mùa tới

11:05 Thứ sáu 21/06/2013

Mới đây, đích thân người đại diện của tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder đã khẳng định rằng thân chủ của ông chắc chắn vẫn sẽ ở lại Galatasaray trong mùa giải mới.

Gần đây, có rất nhiều thông tin cho rằng tân HLV của Cheslea ông Jose Mourinho đang rất muốn tái hợp cùng cậu học trò cũ tại Inter, Wesley Sneijder. Trước đây, tiền vệ người Hà Lan chính là một trong những nhân tố chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của Mourinho giúp Inter giành cú ăn 3 vĩ đại mùa giải 2009/10.

Sneijder và Mourinho từng là "cặp đôi hoàn hảo" khi cùng nhau làm việc tại Inter. Ảnh: Internet

Mourinho cũng chính là HLV sử dụng thành công và khai thác tốt nhất tài năng của tiền vệ người Hà Lan và đưa anh trở thành một trong những ngôi sao hay nhất thế giới thời điểm bấy giờ. Ảnh hưởng của Mou lên Sneijder là rất lớn khi ai cũng có thể nhận ra rằng, kể từ khi "Người đặc biệt" rời khỏi Giuseppe Meazza, Sneijder đã thi đấu rất sa sút và hiện tại phải lang bạc đến tận Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng cho Galatasaray.

Vì vậy, rất nhiều người tin rằng, một khi Mourinho đã ngỏ lời, cựu tiền vệ của Ajax sẽ không thể nào từ chối. Tuy nhiên, đáp lại những tin đồn trên, người đại diện của ngôi sao này, ông Soren Lerby đã lên tiến khẳng định trên Radio CRC rằng: "Vấn đề hiện tại rất rõ ràng. Sneijder rất hạnh phúc tại Galatasaray và vẫn sẽ ở lại đây trong mùa giải mới. Không có chuyển anh ấy đến với Chelsea như lời đồn thổi của báo chí."

Như vậy, với những lời phát biểu này, hi vọng sở hữu được tiền vệ tài hoa của Hà Lan này đã tan thành mây khói với The Blues.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục