Smalling, Herrera được khen ngợi sau trận Burnley

10:16 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiến thắng có phần nhọc nhằn trước Burnley, HLV Louis van Gaal đã không tiết kiệm lời khen ngợi 2 cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Chris Smalling và Ander Herrera.

Khi Phil Jones phải sớm rời sân vì chấn thương, Smalling đã được Van Gaal trọng dụng. Dù mắc lỗi trong bàn thua của Man United, Smalling vẫn xứng đáng được khen ngợi với 2 lần lập công góp vào chiến thắng 3-1 của đội nhà.

Trong khi đó, Ander Herrera vào sân thay Blind và làm khá tốt nhiệm vụ quán xuyến tuyến giữa.

Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal đã không hài lòng với màn trình diễn của Man United. Nhưng lại hết lời khen ngợi Chris Smalling và Ander Herrera.

Ông nói: "Màn trình diễn hôm nay chẳng làm tôi hứng thú lắm. Sự thật là chúng tôi đã giành chiến thắng và kết quả thì rất tuyệt vời nhưng tôi không thấy có sự tiến bộ nào ở đây cả. Tôi muốn toàn đội phải chơi hay hơn sau mỗi trận đấu."

"Nhưng tôi không nghĩ các cầu thủ dự bị chơi dở ở trận này. Tôi thích Smalling. Cậu ấy đã ghi đến 2 bàn thắng, điều mà cậu ấy chưa thể làm trước đây."

"Hơn nữa, trong hiệp 2, cậu ấy cũng đã chơi tốt hơn hẳn. Tôi rất hài lòng với Smalling. Ander Herrera cũng vậy. Cậu ấy vào sân thay Blind và đã chơi rất tốt."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục