Sir Jim Ratcliffe "xắn tay áo" triển khai kế hoạch 1 tỷ bảng cho Man Utd

17:40 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Mirror chia sẻ Sir Jim Ratcliffe bắt đầu triển khai kế hoạch giúp Manchester United có diện mạo mới.

Sir Jim Ratcliffe muốn Manchester United có một sân vận động hiện đại và sẽ cần cải tạo Old Trafford hoặc xây một sân hoàn toàn mới. Phát biểu vào đầu tháng này, nhân vật đứng đầu Ineos đã bóng gió về kế hoạch tăng sức chứa lên 100.000 người.

Nói là làm, tỷ phú người Anh bắt đầu thực hiện kế hoạch dự kiến tốn 1 tỷ bảng nhằm biến Old Trafford thành "Wembley phía Bắc". Mirror chia sẻ Ratcliffe đã mời đội ngũ thiết kế sân vận động mới của Tottenham Hotspur vạch ra kế hoạch để ông tân trang Old Trafford. Đội ngũ tên Populous sẽ đưa ra chiến lược cho Ratcliffe và các cộng sự cân nhắc trước khi thực hiện công việc.

Man Utd bring in stadium designers as chiefs ponder 100,000-capacity 'new Old Trafford' - Bóng Đá

 Man Utd muốn cải tạo hoặc xây dựng lại Old Trafford.

Ngoài ra, một đội đặc nhiệm đã được thành lập vào đầu tháng này để khám phá các lựa chọn của CLB, Trong đó ghi nhận sự tham gia của cựu đội trưởng Man Utd Gary Neville, Lord Sebastian Coe và Thị trưởng Greater Manchester Andy Burnham.

Ratcliffe rõ ràng có tham vọng giúp Man Utd khoác lên mình diện mạo mới, không chỉ qua cách chiêu mộ cầu thủ, mà còn tập trung vào những lĩnh vực khác như nâng cấp sân vận động.

Lữ Phong | 17:10 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục