Sir Jim Ratcliffe tái thiết M.U, Ten Hag chỉ nói 3 câu

08:04 Chủ nhật 29/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Fabrizio Romano, thuyền trưởng người Hà Lan đã có những phản ứng trước thông tin Jim Ratcliffe sắp đảm nhận mảng thể thao CLB.

Sir Jim Ratcliffe đang tìm cách can thiệp vào tình hình tại Manchester United thông qua đề xuất mua 25% cổ phần của nhà Glazer. 

Tỷ phú này muốn chiếm đa số cổ phần qua đó sẽ tiếp quản mảng thể thao tại CLB. Với niềm đam mê dành cho bóng đá, Jim Ratcliffe hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho đội hình Man Utd.

Man Utd takeover: Sheikh Jassim twist as Sir Jim Ratcliffe 'questions' Glazers' £70m move - Bóng Đá

 Sir Jim Ratcliffe muốn đảm nhận mảng thể thao tại Man Utd. 

Dự kiến nếu quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, Jim Ratcliffe sẽ sớm đảm nhận vai trò mới của mình tại Quỷ đỏ và đưa ra những sự điều chỉnh.

Một số ý kiến cho rằng, tỷ phú 71 tuổi có thể sẽ xem xét bổ nhiệm cả HLV mới sau màn khởi đầu đáng thất vọng mùa này. Tuy nhiên HLV Erik ten Hag không quá lo lắng.

Khi được hỏi rằng bản thân có cảm thấy e ngại trước những sự thay đổi tiềm ẩn mà Jim Ratcliffe có thể tạo ra, thuyền trưởng Man Utd nói:

''Tôi không nghĩ vậy. Tất nhiên họ cam kết với câu lạc bộ, nhưng họ đặc biệt cam kết với đội bóng này. Nếu họ muốn thành công thì họ biết rằng họ phải cần một đội ngũ.''

Trường Sơn | 07:06 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục