Sir Jim đến, 5 cầu thủ M.U có thể chiêu mộ ngay tháng Giêng

09:44 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnKhoản đầu tư của Sir Jim Ratcliffe để mua 25% cổ phần Man United đã được xác nhận, khi thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa trở lại sau 8 ngày nữa.

Vị tỷ phú 71 tuổi này đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 1,3 tỷ bảng với Quỷ đỏ sau khi đồng ý các điều khoản với nhà Glazers. Việc tiếp quản một phần vẫn phải được Premier League phê chuẩn, có thể mất 6 tuần.

Ratcliffe sẽ phụ trách khía cạnh bóng đá của đội chủ sân Old Trafford. Ông sẽ có tác động đến các hoạt động bóng đá tại Man United ngay khi có thể. Và dưới đây là 5 cầu thủ mà Quỷ đỏ có thể ký hợp đồng vào tháng Giêng...

Sir Jim đến, 5 cầu thủ M.U có thể chiêu mộ ngay tháng Giêng - Bóng Đá

 Sir Jim có thể giúp Man United trở lại nơi họ thuộc về?

Takefusa Kubo

Là một cầu thủ chạy cánh tài năng, Kubo đã gây ấn tượng trong màu áo Real Sociedad ở La Liga và Champions League mùa này. Tuyển thủ Nhật Bản đã ghi 6 bàn và có 4 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân.

Kubo từng là một tài năng trẻ của cả Real Madrid lẫn Barcelona, với sở trường là tiền vệ cánh phải nhưng cũng có thể chơi tốt ở vị trí số 10. Đây cũng là những vị trí mà Man United cần củng cố.

Youssef En-Nesyri

Gây ấn tượng cho Maroc tại World Cup, En-Nesyri từng được cho là sẽ chuyển đến West Ham vào mùa hè, nhưng cuối cùng, anh vẫn ở lại Sevilla.

Tuy nhiên, En-Nesyri có thể rời câu lạc bộ Tây Ban Nha vào tháng Giêng và Man United là một lựa chọn tiềm năng. Chân sút 26 tuổi này ghi 9 bàn sau 24 trận cho đến thời điểm này của mùa bóng.

Serhou Guirassy

Là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 ở Bundesliga mùa này sau Harry Kane, Guirassy được cho là sẽ rời Stuttgart vào tháng Giêng. Đặc biệt, phí giải phóng hợp đồng của anh ấy chỉ chạm mốc 16 triệu bảng.

Cầu thủ 27 tuổi người Pháp đã ghi 19 bàn sau 16 lần ra sân mùa này - một thành tích đáng kinh ngạc đối với một cầu thủ gặp khó khăn trong giai đoạn đầu sự nghiệp.

Jean-Clair Todibo

Sir Jim đến, 5 cầu thủ M.U có thể chiêu mộ ngay tháng Giêng - Bóng Đá

 Todibo là trung vệ toàn diện.

Todibo có thể là người mà Man United để mắt tới và dễ dàng sở hữu vào tháng Giêng, sau khi đã gây ấn tượng ở Nice - CLB do chính Sir Jim sở hữu. Trung vệ này đã ra sân ở 14 trong số 17 trận đấu tại Ligue 1 mùa giải 2023/24, giúp Nice bay cao ở ngôi đầu BXH nhờ điểm tựa chắc chắn nơi hàng thủ.

Cầu thủ 23 tuổi này đã có trận ra mắt đội tuyển Pháp vào đầu năm nay và đã được liên hệ với nhiều CLB lớn khắp châu Âu. Mức phí vào khoảng 37 triệu bảng của Todibo có thể là món hời lớn cho Man United.

Jarrad Branthwaite

Cầu thủ người Anh duy nhất trong danh sách. Branthwaite đã chơi xuất sắc sau khi được trao cơ hội để gây ấn tượng tại Everton dưới thời Sean Dyche. Cầu thủ 21 tuổi này đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại PSV và trở lại The Toffees mùa này để chứng tỏ tài năng của mình.

Branthwaite đã có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Everton mùa giải này. Các đội bóng ở Premier League lẫn châu Âu đều bị ấn tượng bởi sự tiến bộ qua từng ngày của Branthwaite.

Minh Tuấn | 08:46 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục