Simone Inzaghi ca ngợi học trò sau chiến thắng trước AS Roma

13:42 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia tỏ ra cực kỳ hài lòng về cậu học trò cưng Marcus Thuram.

Dù dồn ép đội khách trong hầu hết thời gian nhưng Inter Milan phải nhờ tới bàn thắng muộn màng của tiền đạo Marcus Thuram ở phút 81 mới có thể đánh bại AS Roma. Khoảnh khắc tỏa sáng mà tiền đạo người Pháp mang đến giúp "Nerazzurri" đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Juventus.

 - Bóng Đá

Simone Inzaghi ca ngợi người hùng Marcus Thuram.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Simone Inzaghi tỏ ra cực kỳ hài lòng về cậu học trò cưng, ông nói: “Điều làm nên sự khác biệt là cách Thuram tập luyện hàng ngày. Cậu ấy tập trung vào các chi tiết cả trong và ngoài sân cỏ, vì vậy cậu ấy cần phải tiếp tục như thế này”.

Chiến lược gia người Italia cũng cảm ơn người hâm mộ Inter Milan đã tạo nên bầu không khí tuyệt vời. “Điều này luôn đặc biệt. Rõ ràng, hôm nay chúng tôi cảm thấy nó nhiều hơn, khi đối đầu với Roma, Milan, Cagliari hay bất kỳ ai khác, bầu không khí trên sân luôn huyền diệu”.

 - Bóng Đá

Marcus Thuram ghi bàn thắng duy nhất giúp Inter Milan đánh bại AS Roma.

Dù mới chuyển đến Inter Milan kể từ đầu mùa nhưng Marcus Thuram đã chứng minh mình xứng đáng trở thành trụ cột của đội bóng bên cạnh Lautaro Martinez hay Nicolo Barella. Sau 10 trận ở Serie A, anh ghi được 4 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:44 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục