Simon không nản lòng trước thử thách của quốc gia.

22:57 Thứ hai 06/01/2014

Như tin đã đưa, vừa bước sang năm mới, liên đoàn cầu lông Indonesia (PBSI) đã có ngay một cuộc thay đổi lớn để tìm kiếm những vinh quang về thêm cho đất nước. Và những cải cách đã ảnh hưởng trực tiếp tới tay vợt đơn nam Simon Santoso khi rất có thể anh sẽ bị loại khỏi đội hình ưu tú của quốc gia nếu như vẫn không thể cải thiện được thành tích cũng như tinh thần thi đấu trong năm nay.

Những thông tin đầu tiên trong tối hậu thư đã được PBSI gửi tới Simon, điều đầu tiên anh cần đạt được là vào tới bán kết của Victor Korea Open Superseries Premier và giải đấu tiếp Superseries Malaysia nếu như muốn giữ lại vị trí của mình trong đội tuyển.

Nhưng trong cuộc phỏng vấn nhanh với Simon thì anh lại không coi đó là một việc quá đáng phải bận tâm. Anh cho biết: “Không có chút áp lực nào trong tôi cả. Đây là mục tiêu mà PBSI muốn tôi làm được, vì vậy tôi phải chiến đấu và cố hết sức để đạt được nó. Tất cả những gì tôi cần làm bây giờ là chỉ việc tập trung vào việc cải thiện hiệu quả khi thi đấu mà thôi. Nếu muốn vào bán kết tôi cần phải vượt qua vòng một, rồi vòng hai. Thật là sai lầm nếu như vì nó mà khinh thường đối thủ thì tôi sẽ thất bại ngay lập tức.”

Taufik cũng có những chia sẻ về việc này.

Chia sẻ về việc ngày, huyền thoại đơn nam của cầu lông Indonesia Taufik cũng cho biết những suy nghĩ của anh: “Trong trường hợp của Simon, PBSI đã thực hiện quyết định của họ. Nhưng tôi nghĩ họ nên xem xét nó kỹ hơn khi Simon vẫn là một tay vợt quan trọng của đất nước trong việc tham dự Thomas Cup. Nhưng tất nhiên là tối hậu thư đã được đưa ra và nó nhắc nhở các tay vợt rằng họ cần nỗ lực hơn nữa và việc có tên trong tuyển quốc gia cũng chẳng là điều gì to tát nếu như họ không thi đấu tốt. Đó là lời nhắc nhở cần thiết.”
 

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục