Silvestre nói thẳng: "Guirassy không đủ trình"

22:07 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnMikael Silvestre đã khuyên CLB cũ không nên mua Serhou Guirassy do chưa cảm thấy thuyết phục về tài năng của tiền đạo này.

Serhou Guirassy hiện đang được Manchester United xem là mục tiêu đưa về nhằm cạnh tranh và kích thích khả năng ghi bàn của Rasmus Hojlund. Tờ Guardian đưa tin, Quỷ đỏ đã có những liên hệ trực tiếp với người đại diện của anh ngày 1/12 vừa qua.

Hợp đồng của tiền đạo 27 tuổi có điều khoản giải phóng vào khoảng 15 triệu bảng, con số này chẳng thấm thía vào đâu nếu nhìn vào mức phí 72 triệu bảng mà M.U đã chi để có được sự phục vụ của Hojlund từ Atalanta.

Silvestre nói thẳng:

 Dù đang thi đấu hay, Guirassy vẫn chưa nhận được niềm tin của Silvestre.

Chân sút người Guinea đã có cho mình 16 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó 15 được ghi tại Bundesliga và anh là đối thủ chính của Harry Kane trong cuộc đua vua phá lưới.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ ấn tượng trên trong màu áo Stuttgart, cựu cầu thủ Manchester United và Arsenal vẫn không tin vào tài năng của Guirassy, và ông đã có những lời khuyên dành cho đội bóng cũ:

"Không, tôi không nghĩ Guirassy đủ trình độ chơi cho Man Utd, vì vậy tôi sẽ chuyển hướng sang một tiền đạo khác. Tôi nghĩ Rasmus Hojlund sẽ thành công tại Manchester United, anh ấy chỉ cần thêm một chút thời gian.

Mặc dù đội bóng không có được phong độ tốt thời gian gần đây nhưng tôi tin về việc anh ấy có thể thành công tại đây."

Đăng Trương | 21:09 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục