Siêu xe của Lewandowski bị trộm 4 bánh

13:47 Thứ ba 11/02/2014

Một buổi sáng đầu tuần đẹp trời, Lewandowski bàng hoàng phát hiện cả 4 chiếc bánh xe Porsche dựng trước cửa đều không cánh mà bay.

Tiền đạo Robert Lewandowski của Dortmund bắt đầu tuần mới đầy xui xẻo. Xế hộp Porsche Cayenne có giá vào khoảng 96.000 euro vẫn đang nằm chênh vênh trên những chồng gạch cũ sau khi mất hết bánh. Không những vậy, chiếc xe còn hỏng phanh đĩa và bị va đập phía trước mũi.

Bốn bánh xe Porsche của Lewandowski không cánh mà bay.

Hiện cảnh sát vẫn chưa tìm được kẻ đã tấn công và phá hoại chiếc xe yêu quý của Lewandowski. Tuy nhiên, có nhiều giả thuyết cho rằng chính CĐV Dortmund là thủ phạm trong phi vụ này. Bởi lẽ, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng và tức giận khi Lewandowski đồng ý ký hợp đồng gia nhập Bayern vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa hè trước, Mario Goetze chuyển sang thi đấu cho Bayern và khiến CĐV nổi đóa, liên tiếp tấn công, có những lời miệt thị dành cho tiền vệ người Đức này.

Tiền đạo Robert Lewandowski.

Cũng có khả năng đây là một cuộc trả đũa sau vụ xô xát của Lewandowski với một thanh niên 17 tuổi. Chàng trai này lúc đầu vô cùng tức giận, đâm đơn kiện ngôi sao Dortmund về tội đánh người nhưng không rõ vì sao lại lẳng lặng rút đơn kiện.
Lam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục