Siêu xe cửa cánh chim điệu đà với sắc hồng

09:14 Thứ năm 31/05/2012

Dường như tông màu hồng nữ tính không thực sự phù hợp với một mẫu xe mạnh mẽ như Mercedes-Benz SLS AMG.

Từ lâu nay, thị trường xe Trung Quốc đã bắt đầu hình thành xu hướng mua và độ xe không khác gì các nước vùng Vịnh. Lựa chọn hàng đầu của người giàu tại Trung Quốc là những chiếc siêu xe, xế hạng sang hoặc độ thật đặc biệt. Trong đó, độ màu sắc ngoại thất là một lựa chọn phổ biến đối với nhiều người mua xe tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Những chiếc xe mang màu sắc lòe loẹt giờ đây dường như không còn quá xa lạ với người dân Trung Quốc. Thế nhưng, những chiếc siêu xe mạnh mẽ như Mercedes-Benz SLS AMG khoác "bộ cánh" màu hồng vẫn là hiện tượng khiến nhiều người phải chú ý.

Theo một số nguồn tin, chiếc siêu xe cửa cánh chim màu hồng điệu đà hiện đang "thường trú" tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Phủ bên ngoài chiếc siêu xe nổi tiếng toàn thế giới là "bộ cánh" màu hồng mờ ấn tượng. Trong khi đó, nắp capô lại tạo điểm nhấn bằng những chi tiết trang trí mạ chrome sáng bóng.

Có vẻ như Mercedes-Benz SLS AMG màu hồng rất nổi tiếng tại đây khi hình ảnh của chiếc siêu xe nước Đức xuất hiện khắp nơi trên các diễn đàn yêu xế hộp Trung Quốc. Chủ nhân của chiếc xe rất chăm mang "cục cưng" đến các sự kiện hoặc hội nhóm để khoe. Trong những bức ảnh được đăng trên các diễn đàn, chiếc siêu xe cửa cánh chim màu hồng luôn nổi bật dù đứng cạnh những "gương mặt" đình đám khác như Lamborghini.

Tại thị trường Trung Quốc, Mercedes-Benz SLS AMG không hề rẻ chút nào. Thậm chí, xe được bán với giá khởi điểm 3,62 triệu Nhân dân tệ, tương đương 572.000 USD.

Một số hình ảnh khác của chiếc Mercedes-Benz SLS AMG màu hồng:

Phạm Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục