Shaw bị phạt vì đỗ xe sai quy định

11:06 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Sun, hậu vệ Luke Shaw của Manchester United đã bị phạt tổng cộng 240 bảng sau khi đỗ xe ở ga tàu.

Cụ thể, Shaw đã để chiếc Lamborghini Urus của mình tại ga Wilmslow ở vùng Cheshire và bị cảnh sát địa phương phát hiện. Hệ quả, hậu vệ 28 tuổi đã nhận tổng cộng 4 biên bản xử phạt từ cơ quan chức năng với mỗi biên bản trị giá 60 bảng. 

Trước đó, ngôi sao người Anh được bắt gặp lái chiếc siêu xe này đến trung tâm huấn luyện Carrington của Man United. 

Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ của Quỷ Đỏ bị phạt bởi lý do đỗ xe sai quy định. Trước đó vào đầu tháng này, tiền đạo Marcus Rashford cũng từng phải nộp phạt 60 bảng vì lỗi tương tự khi đi ăn tại một nhà hàng. 

Manchester United's Luke Shaw has been slapped with four fines worth £240 for parking his car outside a train station. - Bóng Đá

 Shaw bị phạt vì đỗ xe sai quy định. 

Về phần Shaw, hậu vệ sinh năm 1995 đã trở lại thi đấu vào tháng trước sau chấn thương cơ bắp nhưng lại tiếp tục ngồi ngoài ở 2 trận đấu gần nhất của Man United trước Wigan Athletic và Tottenham Hotspur. Thực tế cầu thủ người Anh đã có thể tập luyện trở lại trước cuộc đối đầu với Gà Trống nhưng thể trạng chưa đảm bảo khiến Shaw không được HLV Erik ten Hag điền tên vào danh sách thi đấu. 

Quỷ Đỏ hiện không có phong độ cao tại Premier League khi mới chỉ có 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Sau trận hòa trước Tottenham vào Chủ Nhật tuần trước, Man United sẽ có 2 tuần nghỉ trước khi trở lại thi đấu bằng cuộc đụng độ với Newport County tại vòng 4 FA Cup diễn ra vào ngày 28/1.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:08 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục