Sevilla tìm trung vệ mới, Chelsea rộng cửa chiêu mộ Kounde?

19:16 Chủ nhật 01/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSevilla đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ mới và đó chính là một thông tin rất đáng mừng cho Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Jules Kounde.

Chelsea đang nỗ lực gia cố hàng thủ trước thềm mùa giải mới 2021/22. Sau ánh hào quang tại Champions League, The Blues mong muốn nâng cấp đội hình, hướng tới những mục tiêu cao hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London chỉ mới chiêu mộ 1 tân binh Marcus Bettinelli.

Trong thời gian qua, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đang nỗ lực chèo kéo trung vệ Jules Kounde từ Sevilla. Trung vệ người Pháp đã có những bước tiến vượt bậc trong 2 mùa giải vừa qua và được triệu tập lên thành phần ĐTQG tại VCK EURO 2020 vừa qua.

Sevilla tìm trung vệ mới, Chelsea rộng cửa chiêu mộ Kounde? - Bóng Đá

Kounde đang trong tầm ngắm của Chelsea.

Hiện tại, vẫn chưa có động thái chính thức nào song Chelsea vừa nhận được 1 tín hiệu đáng mừng từ phía đội bóng Tây Ban Nha. Trang Football.London đưa tin rằng Sevilla đang hướng đến việc chiêu mộ trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham Hotspur.

Người đại diện của cầu thủ người Colombia cũng xác nhận: "Tôi đã làm việc với người của Sevilla, đúng là có điều đó song vẫn không có bất kỳ chuyển biến nào cả và sự việc chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Không có bất kỳ đàm phàn nào cả. Tuy nhiên, trong tương lai thì khác. Thương vụ này vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào Sevilla. Nó cũng có thể trở thành sự thật. Hoặc chỉ mãi là một tin đồn."

Hành trình Chelsea đến với trận chung kết Champions League:

 
Đăng Huy | 18:18 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục