Sếp lớn Man Utd tổ chức cuộc họp bất thường

07:05 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Mike McGrath cho biết Giám đốc điều hành Man Utd, Richard Arnold đã có một cuộc họp để trấn an các nhân viên sau những biến cố gần đây.

 

Theo Mike McGrath của Telegraph, Richard Arnold đã tổ chức một cuộc họp thông qua Zoom và giải quyết tất cả các câu hỏi (được ẩn danh) của các nhân viên Man Utd sau những biến cố vừa qua. 

Man United CEO Richard Arnold grilled by unhappy staff in no-holds barred meeting - Bóng Đá

 Arnold đã có một cuộc họp để giải quyết bức xúc của nhân viên.

McGrath cho biết: "Giám đốc điều hành của Manchester United, Richard Arnold đã tổ chức một cuộc họp bất thường vào thứ Hai để giải quyết sự bất mãn của nhân viên về nhiều vấn đề trong mùa giải này, bao gồm cả việc xử lý Mason Greenwood và Antony".

"Nhân viên của Man Utd đã được mời đặt câu hỏi ẩn danh cho Arnold, những câu hỏi này đã được trả lời tại cuộc họp Zoom vào buổi chiều."

"Cuộc họp được mô tả là không có giới hạn và hàng loạt câu hỏi gay gắt đã được đặt, phản ánh tinh thần và sự lo lắng bao trùm Old Trafford, khi họ vướng vào các rắc rối ngoài sân cỏ và đã thua 3/5 trận, khiến đội bóng rơi xuống nửa cuối BXH Premier League".

Arnold cũng trấn an rằng, mặc dù Man Utd có khởi đầu không tốt nhưng ông tin đội bóng sẽ sớm cải thiện thành tích và các tân binh sẽ nhanh chóng chơi tốt. 

Ngọa Long | 06:14 20/09/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục