Sếp bự Juventus gợi ý về khả năng chấm dứt hợp đồng với Pogba

21:10 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc Juventus Cristiano Giuntoli gợi ý rằng CLB sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Paul Pogba.

Tuần này Serie A bị phủ bóng bởi thông tin Paul Pogba dương tính với chất cấm ở bài kiểm tra ngẫu nhiên sau chiến thắng của Juventus trước Udinese hôm 20 tháng 8.

Đã có thông tin rằng việc uống/sử dụng các thực phẩm bổ sung ở Mỹ mà không hỏi ý kiến nhân viên Juventus thì CLB có lý do để chấm dứt hợp đồng với tiền vệ người Pháp.

Sếp bự Juventus gợi ý về khả năng chấm dứt hợp đồng với Pogba - Bóng Đá

 Paul Pogba có thể bị Juventus chấm dứt hợp đồng.

Và giờ chính Giám đốc Juventus, ông Cristiano Giuntoli đã lên tiếng trên DAZN, được nhà báo Fabrizio Romano trích dẫn.

"Đó là một tình huống khó chịu, chúng tôi sẽ chờ các bài kiểm tra phân tích phản biện và sau đó cùng với người đại diện cầu thủ quyết định xem phải làm gì," Giuntoli nói trên DAZN.

Phản ứng này dường như làm tăng thêm những đồn đoán rằng Juventus đang chuẩn bị chấm dứt hợp đồng với Pogba, đổ lỗi cho anh về việc thất bại trong bài kiểm tra doping, điều có thể dẫn đến lệnh cấm thi đấu 2 năm.

Cũng trong cuộc trò chuyện với DAZN, Cristiano Giuntoli đã trả lời câu hỏi liên quan đến động thái mới đây của cựu hậu vệ Juventus, Leonardo Bonucci, người công khai xúc phạm Giám đốc và huấn luyện viên Max Allegri vì bị ép rời CLB. 

"Chúng tôi không thích nói về các chuyện bên ngoài trận đấu. Chúng tôi tin rằng mình đã cư xử tôn trọng tất cả các cầu thủ và mọi thành viên đội bóng."

Nam Thành | 20:12 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục