Sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi

16:03 Thứ sáu 10/08/2012

Dù không đạt được thành công như mong đợi ở nội dung đua xe đạp lòng chảo nhưng Victoria Pendleton cũng có chút an ủi khi giành HCV cho ĐT Anh ở nội dung Keirin của nữ.

Sau khi kết thúc Olympic 2012 cũng là lúc cua rơ xinh đẹp Victoria Pendleton nghĩ đến việc “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Scott Gardner - chồng tương lai của Victoria là một nhà khoa học chuyên nghiên cứu về lĩnh vực thể thao, đồng thời cũng là một thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển xe đạp lòng chảo Anh. Vừa là công việc, cũng luôn có mặt để động viên bạn gái nên dù Pendleton thi đấu ở đâu Scott Gardner cũng luôn bên cạnh để giúp đỡ cô. Tình yêu của họ nảy nở đã lâu nhưng cả hai vẫn luôn giữ những điều bí mật cho đến khi TVH Olympic London họ mới chính thức công bố. Còn nhớ một hình ảnh vô cùng xúc động khi giành chiếc HCV ở nội dung đua xe keirin của nữ. Pendleton đã chạy về phía người chồng tương lai và trao cho anh nụ hôn nồng nàn.

Pendleton cho biết: “Rất khó khăn để đưa ra quyết định lúc này bởi xe đạp đã gắn bó với tôi từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Nhưng có lẽ đây là lúc phải đưa ra quyết định, tôi đã 31 tuổi và không thể rong ruổi mãi được nữa, tôi muốn xây dựng tổ ấm nhỏ của mình với Scott vào năm tới”. Pendleton tiết lộ, dù không còn tham dự các cuộc cạnh tranh nhưng cô sẽ luôn hỗ trợ đội tuyển xe đạp Anh.

Pendleton là một hình đẹp của môn đua xe đạp, mặc dù luôn phải đổ mồ hôi nhưng cô không bao giờ cho phép mình được xấu đi trong mắt mọi người. Trước đây, Pendleton từng mặc cảm bởi cơ bắp có phần nam tính của bản thân thời còn đi học. Khi mới bước chân vào làng thể thao, cuarơ này càng thấy ái ngại hơn trước cảnh số đông các vận động viên nữ đều phải hy sinh nét nữ tính để phục vụ việc tập luyện, thi đấu. Nhưng Pendleton dần nhận ra chẳng có vấn đề gì và không khó để vừa giữ được nét hấp dẫn, nữ tính của bản thân, đồng thời vẫn đạt thành tích tốt trong thi đấu. Bất chấp đặc thù của môn thể thao cô đeo đuổi - đeo kính, che hết mắt và đội mũ trùm đầu, cô vẫn giữ thói quen trang điểm trước lúc thi đấu.

Bên cạnh tài năng đua xe đạp lòng chảo, Victoria Pendleton còn sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt khả ái. Cô thường xuyên được mời chụp ảnh cho các tạp chí nổi tiếng, trong đó có FHM.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục