"Sẽ là một sai lầm lớn nếu sa thải Pochettino"

19:54 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, Keith Wyness đã đưa ra nhận định về tình hình hiện tại của HLV Mauricio Pochettino.

Theo quan điểm đến từ Keith Wyness, cựu CEO của Everton, sẽ là một sai lầm thực sự tồi tệ nếu Chelsea sa thải HLV Mauricio Pochettino vào lúc này. Wyness nhận định, Pochettino cần thêm thời gian để ổn định tình hình của The Blues. 

Wyness chia sẻ:

"Tôi nghĩ, sẽ là một sai lầm lớn nếu sa thải Pochettino. Thường thì phải mất một, nếu không phải là hai mùa giải để gắn kết một đội hình lại với nhau."

Chelsea maturity questioned by head coach Mauricio Pochettino after Sheffield United draw - Bóng Đá

 Pochettino đang gặp khó khăn tại Stamford Bridge. 

“Tôi không biết rõ về những cá tính trong đội, và liệu Pochettino có những thủ lĩnh phù hợp trong đội bóng của mình hay không."

“Sẽ mất nhiều thời gian hơn nữa để Pochettino có thể ổn định được tình thế hiện tại. Và tôi nghĩ, bất kỳ động thái nào dành cho huấn luyện viên khác cũng sẽ là sai lầm."

"David Moyes đã gắn bó với chúng tôi ở Everton trong khoảng 10 hoặc 11 năm, và tôi biết rằng sự ổn định có thể mang đến lợi ích."

“Pochettino là một HLV có năng lực. Sẽ là điều tồi tệ nhất trên thế giới nếu Chelsea thực hiện một phản ứng tức thời và tạo ra sự thay đổi.” 

Huỳnh Phong | 18:56 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục