Schweinsteiger không trách Mourinho, hoài nghi ban lãnh đạo Man Utd

09:59 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với FourFourTwo, huyền thoại Bastian Schweinsteiger đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quãng thời gian khoác áo Manchester United.

Bastian Schweinsteiger thừa nhận, có lẽ ban lãnh đạo Manchester United đã không muốn anh ra sân thường xuyên trong mùa giải cuối cùng chơi bóng tại Old Trafford. Trao đổi với FourFourTwo, khi được hỏi liệu lý do ít được HLV Jose Mourinho sử dụng có xuất phát từ việc đã tập luyện như một cầu thủ của HLV Pep Guardiola hay không, Schweinsteiger chia sẻ:

“Tôi không biết. Có lẽ đó là quyết định của ban lãnh đạo."

Bastian Schweinsteiger on Man Utd under Jose Mourinho and dressing room ban - Bóng Đá

 Bastian Schweinsteiger được xem là bản hợp đồng thất bại của Man Utd. 

“Bạn cần phải hiểu rằng: Tôi dính chấn thương đầu gối ở mùa giải trước đó. Tôi đã nói rằng mình sẽ điều trị ở Manchester, rồi sau đó chấn thương tương tự lại xảy ra và EURO sắp đến, nên tôi đã hỏi câu lạc bộ và Louis van Gaal xem liệu mình có thể được điều trị ở Đức hay không. Đối với một cầu thủ, điều quan trọng nhất là phải khỏe mạnh và trở lại càng sớm càng tốt. Đó là mục tiêu của tôi nên tôi đã quyết định như vậy, đó không phải là quyết định mang tính chống đối Manchester United.”

“Chắc chắn là tôi muốn được ra sân nhiều hơn, với Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Tôi nghĩ, chúng tôi có thể đạt được nhiều thành tích hơn thế. Nhưng, tôi cũng biết ơn những người hâm mộ vì cách họ chào đón tôi khi có cơ hội thi đấu."

Huỳnh Phong | 09:29 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục