Schweinsteiger khẳng định Xabi Alonso muốn dẫn dắt Liverpool

20:06 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Bastian Schweinsteiger tin tưởng Xabi Alonso có giấc mơ trở thành HLV của Liverpool.

Xabi Alonso là ứng cử viên được yêu thích nhất để kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool sau khi HLV người Đức tuyên bố từ chức vào cuối mùa giải. Các nguồn tin trong tuần này cho thấy Liverpool lần đầu tiên liên hệ với Alonso vào tháng 11, nhưng nhà cầm quân Tây ban Nha đã công khai khẳng định ông hoàn toàn tập trung vào Leverkusen, đội đã bất bại sau 30 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Biết thông tin Alonso có thể thay Klopp nắm quyền tại Anfield, Bastian Schweinsteiger phát biểu, trích dẫn từ Daily Mail:

"Tôi biết Alonso và tôi chắc chắn ước mơ của anh ấy là dẫn dắt Liverpool. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ rời Leverkusen vào mùa hè".

Bastian Schweinsteiger claims Xabi Alonso 'dreams' of managing Liverpool - Bóng Đá

 Alonso được cho sẽ thay Klopp dẫn dắt Liverpool.

Leverkusen của Alonso đứng đầu bảng Bundesliga trước Bayern Munich và tiếp tục chinh chiến tại DFB-Pokal và UEFA Europa League. Rạng sáng mai, thầy trò Alonso sẽ tiếp đón Bayern. Giành chiến thắng, họ sẽ hơn nhà đương kim vô địch 5 điểm và sáng cửa giành chiếc đĩa bạc Bundesliga.

Trong trường hợp thua trận và Bayern sẽ vượt lên dẫn trước để giành chức vô địch thứ 12 liên tiếp. Nếu Leverkusen tránh được thất bại, họ sẽ tiến gần đến chuỗi 32 trận bất bại của Bayern kể từ năm 2020 - kỷ lục đối với một CLB Đức.

Lữ Phong | 19:08 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục