Schweinsteiger: Ballack xứng đáng được tri ân

01:19 Thứ tư 30/01/2013

Tiền vệ của Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger cho biết bóng đá Đức cần phải tổ chức một trận đấu để tri ân những đóng góp của Michael Ballack.

Michael Ballack, cựu thủ quân của đội tuyển Đức, người cũng đã từng khoác áo Bayern Munich và Chelsea, đã chính thức chấm dứt sự nghiệp cầu thủ của mình vào mùa Hè vừa qua sau khi bị Bayer Leverkusen giải phóng hợp đồng.

Bastian Schweinsteiger. Ảnh: Internet.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, cựu tiền vệ này cũng đã chinh phục được không ít danh hiệu lớn cả trong cấp độ CLB, tuy nhiên ở cấp độ đội tuyển thì anh lại tỏ ra khá vô duyên.

Có lẽ cũng chính vì điều này mà liên đoàn bóng đá Đức (DFB) vẫn chưa có ý định tổ chức một trận đấu nào để tri ân những đóng góp mà Ballack dành cho bóng đá nước này.

Điều này đã khiến không ít CĐV của cầu thủ này cảm thấy bất bình, và mới đây người đồng đội của Ballack tại Bayern lẫn tuyển Đức, Schweinsteiger cũng đã lên tiếng phàn nàn điều này với DFB.

"Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà chúng ta từng có được. Thật buồn khi biết rằng anh ấy vẫn chưa giành được mợt danh hiệu quốc tế nào trong sự nghiệp."

"Thật không may là những gì anh ấy đã đống góp đã không được được công nhận đúng mực. Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho bóng đá Đức."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục