Scholes khen 'Lampard mới', chỉ rõ một vấn đề của Chelsea

07:04 Thứ tư 16/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Frank Lampard đã nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở Premier League với thất bại 1-2 trước Wolves bởi bàn thắng của Pedro Neto trong phút bù giờ.

 

Lampard nói về kế hoạch tại Chelsea

Chelsea đã có thể bằng điểm với Tottenham và Liverpool ở ngôi đầu bảng nếu họ giữ vững được sau bàn thắng mở tỷ số của Olivier Giroud. Nhưng các bàn thắng của Daniel Podence và Neto khiến The Blues vẫn ở vị trí thứ năm và nếu Tottenham hoặc Liverpool giành chiến thắng trong cuộc đụng độ vào thứ Tư, Chelsea sẽ kém ngôi đầu bảng sáu điểm.

Chelsea are NOT ready to win the Premier League, insists Paul Scholes as he highlights 'lack of creativity' as a major weakness - Bóng Đá

 Chelsea để thua thất vọng trước Wolves.

Paul Scholes chỉ rõ vấn đề của Chelsea: "Tôi chỉ nghĩ rằng họ có một chút thiếu sáng tạo trên sân. N'Golo Kante làm rất tốt những gì cậu ấy làm, nhưng cậu ấy có hai cầu thủ trẻ bên cạnh là Mason Mount và Kai Havertz.

Tôi nghĩ họ có thể là những cầu thủ tuyệt vời, nhưng đó là lý do tại sao tôi không nghĩ họ sẽ vô địch Premier League năm nay. Còn hơi sớm đối với họ, họ sẽ đến đó, gần với Manchester City và Liverpool. Tôi chỉ không nghĩ rằng họ đã sẵn sàng.

Nhưng trong thời gian một năm, với một chút kinh nghiệm và chất lượng hơn, họ sẽ ở đó, để sẵn sàng thách thức."

Scholes nói thêm rằng anh đặt nhiều hy vọng ở các ngôi sao Chelsea, đặc biệt là với Mason Mount: "Tôi nghĩ Frank đang làm một công việc tuyệt vời với đội bóng, mọi người đều biết cách họ chơi và những gì họ kỳ vọng.

Tôi nghĩ vấn đề anh ấy mắc phải là sự sáng tạo. Hai trận gần nhất, như trận với Everton, họ hầu như không tạo ra cơ hội.

Tôi nghĩ rằng họ có những cầu thủ còn trẻ và sẽ cần thời gian. Mason Mount có thể là Frank Lampard, anh ấy có khả năng giành chiến thắng trong các trận đấu cho Chelsea. Trong những năm tới, anh ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng như Frank."

Minh Tuấn | 06:06 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục