Schmeichel không hiểu quyết định thay người của Ten Hag

18:19 Thứ ba 05/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Manchester United, Peter Schmeichel bối rối bởi quyết định chiến thuật của Erik ten Hag trong trận thua Manchester City.

Quỷ đỏ mở tỷ số ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, 3 bàn thắng trong hiệp 2 của Man City đã khiến Man United phải nhận thất bại thứ sáu trong 7 trận gần nhất trước người hàng xóm của họ. Quỷ đỏ chỉ thực hiện được 3 cú sút, so với 27 của Man City, và có tỷ lệ cầm bóng ít ỏi 27%.

Peter Schmeichel cảm thấy bối rối trước những quyết định chiến thuật của Erik ten Hag. Nói chuyện với talkSPORT, Schmeichel cho biết: "Tôi nghĩ khi trận đấu diễn ra thì đội đã lùi quá sâu. Theo ý thích của tôi, tôi sẽ đẩy đội hình lên một chút."

ERIK TEN HAG WANTS MAN UTD RESPONSE IN FA CUP AFTER FULHAM DEFEAT IN PREMIER LEAGUE - ‘IT WAS UNACCEPTABLE’ - Bóng Đá

 Erik ten Hag nhận nhiều chỉ trích sau trận thua Man City.

Bình luận về những thay đổi nhân sự của huấn luyện viên Man United, Schmeichel nói: "Và sau đó, khi bạn cần thay đổi trận đấu, khi họ đã gỡ hòa và ghi bàn trở lại, bạn sẽ thực hiện những sự thay người. Bạn giảm hết tốc độ, lấy đi động lực của đội ở hàng tiền vệ? Bạn loại bỏ hậu vệ tốt nhất của bạn?"

"Tôi không hiểu điều đó. Họ có được nghỉ ngơi cho trận đấu tiếp theo không? Tôi thực sự không hiểu được sự thay thế. Khi bạn nhìn những gì Pep đang làm, ông ấy chỉ cho 2 cầu thủ ra sân. Nói chung là ông ấy không thay thế nhiều."

Thanh Vũ | 17:49 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục