Scandal: Demba Ba thừa nhận đã dùng tay ghi bàn

11:04 Chủ nhật 30/09/2012

Tiền đạo Demba Ba của Newcastle không phủ nhận “ném bóng” vào lưới Reading, nhưng nhấn mạnh rằng anh không hề cố ý.


Chân sút người Senegal đã lập cú đúp giúp Newcastle giành lại 1 điểm trên sân Reading (2-2) trong trận đấu thuộc vòng 6 diễn ra đêm qua. Tuy nhiên bàn thắng thứ hai của Ba đã gây rất nhiều tranh cãi khi cầu thủ này dùng tay đưa bóng vào lưới Reading từ quả tạt của người đồng đội Shane Ferguson.

“Tôi liệu có thể nói được gì? Tôi thực sự không muốn điều đó xảy ra bởi nó hoàn toàn vô tình", Demba Ba phát biểu trên Sky Sport. "Ferguson tạt bóng và tôi lao người đánh đầu. Nhưng thật không may trái bóng lại đập tay bay vào lưới. Tôi muốn nói rằng Reading đã không gặp may nhưng dù sao nó cũng mang về điểm số cho chúng tôi”.

HLV Alan Pardew của Newcastle cũng lên tiếng bênh vực học trò: “Tôi nghĩ rằng Demba Ba cố gắng đánh đầu nhưng không ngờ bóng lại chạm vào cánh tay cậu ấy. Hậu vệ và thủ môn của Reading đã không có được may mắn”.

“Nhưng nếu bạn tạt một đường bóng chất lượng như thế, bạn sẽ có phần thưởng. Và may mắn đã thuộc về chúng tôi”, vị HLV trưởng của Newcastle lảng tránh vấn đề bằng cách khen ngợi quả tạt của Ferguson.

Thời gian gần đây, công tác trọng tài ở Premier League thường xuyên bị đặt những dấu hỏi lớn.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục