Sau Phillips, West Ham tiếp tục càn quét TTCN

19:38 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, West Ham đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh người Ghana - Ibrahim Osman hiện đang thi đấu cho Nordsjaelland.

Kalvin Phillips đã chính thức cập bến West Ham bằng một bản hợp đồng cho mượn đến tháng 6 và có kèm điều khoản mua đứt. Điều này cho thấy Búa tạ đang thể hiện tham vọng đoạt chiếc vé tham dự Cup châu Âu ở mùa giải tới.

Hiện thầy trò David Moyes đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, trên những đối thủ sừng sỏ như Manchester United, Brighton, Chelsea hay Newcastle United. 

Sau Phllips, West Ham tiếp tục càn quét TTCN - Bóng Đá

 Osman là tài năng trẻ đáng chú ý khi ghi được 4 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Nordsjaelland mùa giải này.

Sau Kalvin Phillips, West Ham đã tiếp tục có cuộc đàm phán với đội bóng Đan Mạch - Nordsjaelland về trường hợp của Ibrahim Osman. Moyes cần những cầu thủ chạy cánh có tốc độ và sự lắt léo và Osman đáp ứng tất cả những gì ông thầy người Scotland cần.

Tiền đạo trẻ người Ghana năm nay chỉ mới 19 tuổi và có nhiều tiềm năng phát triển. Theo Daily Mail, ngoài đội bóng thành London, Brighton và Brentford cũng được cho là có những động thái tiếp cận Osman. Chân chạy cánh sinh năm 2004 hiện đang được định giá rơi vào khoảng 16 triệu bảng.

Đăng Trương | 18:40 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục