Sau Perisic, Bayern sắp sở hữu thêm chữ ký chất lượng từ Serie A

10:38 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Bayern Munich sẽ tiếp tục cho thêm một tân binh từ Serie A trong thời gian tới.

Ngày hôm qua, Bayern Munich đã chính thức công bố có được sự phục vụ của Ivan Perisic từ Inter Milan. Số tiền "Hùm xám" bỏ ra trong thương vụ này tầm 5 triệu euro tiền mượn cầu thủ người Croatia và kèm theo đó xuất hiện điều khoản mua đứt Perisic trong tương lai với mức phí 20 triệu euro. 

Và ngay sau khi có được á quân World Cup 2018, gã khổng lồ xứ Bavaria có vẻ như đang rất thuận lợi trong việc mua người trên TTCN. Bởi vì nhiều khả năng trong thời gian tới, Bayern sẽ tiếp tục thu nạp thêm một cầu thủ từ Serie A. 

Lần này, cái tên có thể đầu quân cho nhà ĐKVĐ Bundesliga chính là Mario Mandzukic. Theo nguồn tin từ Tutto Juve, cựu cầu thủ Atletico Madrid đã từ chối việc chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu trong màu áo Sevilla bởi anh hứng thú trở lại nước Đức tái hợp với Bayern hơn

Report: Manduzkic rejects move to Sevilla; prefers Bayern loan - Bóng Đá

 Mandzukic có thể trở lại Bayern theo dạng cho mượn.

"Theo thông tin từ đội ngũ chúng tôi, vấn đề nằm ở giá chuyển nhượng. Bayern dự định đưa ra lời đề nghị hỏi mượn kèm theo điều khoản mua đứt."

Nhìn ở vài góc cạnh, thương vụ Mandzukic này của Bayern rất giống với việc Perisic chuyển đến Allianz Arena. Chân sút người Croatia (đồng hương với tân binh mới nhất của Bayern) chuyển đến "Hùm xám" thi đấu theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trong tương lai từ một đội bóng ở Serie A.

Video bàn thắng của Mandzukic vào lưới Lazio:

Lữ Phong | 10:20 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục