Sau chiến thắng, HLV Kovac thừa nhận một điều bất ngờ

17:11 Chủ nhật 24/02/2019

Ngày hôm qua, Bayern Munich đã đánh bại Hertha Berlin ngay trên sân nhà.

Nhà ĐKVĐ nước Đức có được chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Javi Martinez. Chiến thắng này không chỉ giúp Bayern giành được 3 điểm mà còn để thầy trò Niko Kovac san bằng khoảng cách với Borussia Dortmund trên bảng xếp hạng.

Đồng thời, đây cũng là trận đấu thứ 100 của HLV người Croatia tại Bundesliga.

Dú được đánh giá cao hơn đội khách rất nhiều, nhưng "Hùm xám" phải rất chật vật mới vượt qua Hertha Berlin ngay trên thánh địa của mình.

 - Bóng Đá

Bayern của Kovac rất khó khăn mới có được chiến thắng trên sân nhà.

Sau trận đấu, cựu thuyền trưởng Frankfurt phát biểu:

"Tôi vui mừng vì kết quả chung cuộc. Toàn đội đã gặp khó trong hiệp 1 vì Hertha Berlin thực sự thi đấu quá tốt và gây khó cho chúng tôi. Trận đấu chỉ được định đoạt nhờ vào tình huống cố định."

Trong trận đấu này, Bayern Munich cũng thiệt hại nhân sự khi Kingsley Coman rời sân do gặp chấn thương. HLV 47 tuổi cũng nói thêm về trường hợp của cầu thủ trẻ người Pháp.

"Chúng tôi cần phải chờ đánh giá cuối cùng về vấn đề mà Coman đã gặp phải. Tôi hi vọng điều này không quá tệ."

Sau khoảng thời gian đầu thi đấu thiếu ổn định khi để Dortmund tạo khoảng cách rất xa trong cuộc đua vô địch, giờ đây Niko Kovac và các học trò đang dần lấy lại vị thế của đội bóng số 1 tại Bundesliga.

Họ đang bằng điểm với thầy trò Lucien Favre ở giải trong nước và vẫn còn cơ hội lọt vào vòng tứ kết Champions League sau trận hòa 0-0 với Liverpool tại Anfield.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục